Nội dung

Tinh chất: Dưỡng chất cô đặc - mang giá trị nuôi dưỡng cao nhất

Khái niệm “tinh chất” dùng để chỉ các loại serum hoặc essence, tức là các dưỡng chất cô đặc được chiết xuất với một hàm lượng dưỡng chất rất cao, có khả năng thẩm thấu rất nhanh, và nuôi dưỡng hiệu quả cho bề mặt mà nó thấm vào. Các “tinh chất” thường được sử dụng nhiều cho da mặt, để mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tuy nhiên, tinh chất còn được ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân khác mà có thể bạn chưa biết.

 Giải pháp mới ngăn rụng tóc bằng tinh chất

Khái niệm “tinh chất dành cho tóc” dường như còn khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là khi tinh chất được vô tình hiểu rằng chỉ dành cho mặt. Tuy nhiên, tinh chất còn có tác dụng vô cùng hiệu quả khi dùng để chăm sóc cho da đầu, đặc biệt là dành cho tóc đang ở trong tình trạng rụng nhiều.

Tại sao tóc cần được nuôi dưỡng bằng tinh chất? 

Bạn có biết: mỗi người trung bình có khoảng 100.000 sợi tóc, mỗi ngày mỗi sợi sẽ dài thêm khoảng 0.3mm, chiều dài tổng cộng tóc dài thêm mỗi ngày là 30m, vì thế, để tóc phát triển chắc và khỏe, chân tóc rất cần hàm lượng dưỡng chất cao.

Hơn thế nữa, 80% tóc bị rụng là do chân tóc yếu. Chân tóc yếu có thể bắt nguồn từ: lão hóa, rối loạn nội tiết tố, hóa chất uốn, nhuộm, căng thẳng trong cuộc sống. Các nguyên nhân trên khiến sự hấp thụ dinh dưỡng ở nang tóc giảm, chân tóc thiếu dưỡng chất để nuôi dưỡng toàn bộ sợi tóc dẫn đến tình trạng rụng từ gốc. 

 Giải pháp mới ngăn rụng tóc bằng tinh chất

Nếu chỉ dùng dầu gội thông thường thì không thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng rất lớn của chân tóc. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất từ “gốc” bằng tinh chất là biện pháp tối ưu để ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc mọc dày trở lại.

Megumi – Dòng sản phẩm ngăn rụng tóc- kết hợp thảo mộc và khoa học Nhật Bản

Khoa học đã chứng minh, thảo mộc thiên nhiên có tác dụng lâu dài và an toàn trong việc ngăn rụng tóc, đồng thời giúp da đầu thông thoáng để hấp thu dinh dưỡng tối đa. Có thể kể đến một số loại thảo mộc quý như: nhân sâm, rễ gừng, khổ sâm…tạo thành phức hợp dưỡng linh hoạt, giúp ngăn quá trình Oxy hóa, cái thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc: Collaplus, tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, cúc La Mã… tạo thành hệ tăng trưởng tối ưu, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, nuôi dưỡng tóc dày và bồng bềnh. 

Tuy nhiên để có thể sử dụng các loại thảo mộc quý nêu trên đòi hỏi người dùng biết cách xử lí công phu và tốn rất nhiều công sức mà hiệu quả cũng không được đảm bảo.

Hiểu được nhu cầu ấy, công ty Rohto- Mentholatum cho ra đời dòng sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi – sử dụng công nghệ khoa học Nhật Bản để đưa các dưỡng chất từ các loại thảo mộc quý đến tận chân tóc, giúp phát huy tối đa hiệu quả ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc và dưỡng tóc chắc khỏe.

 Giải pháp mới ngăn rụng tóc bằng tinh chất

Bộ sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi gồm 3 sản phẩm: Tinh chất, Dầu gội, Dầu xả

- Tinh chất ngăn rụng tóc Megumi: chứa hàm lượng dưỡng chất cao, được cô đặc từ các loại thảo mộc quý như nhân sâm, rễ gừng, khổ sâm, Collaplus, tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, cúc La Mã,… bổ sung dinh dưỡng tận gốc cho tóc, ngăn rụng hiệu quả  và kích thích tóc mọc dày hơn.

- Dầu gội Megumi: không chứa sulfate & silicone (2 chất tạo bóng nhưng khiến tóc dễ gãy rụng), với hệ thảo mộc quý rất an toàn và dịu nhẹ cho da đầu. Kết hợp dầu gội với tinh chất giúp phát huy tối đa hiệu quả ngăn rụng tóc và dưỡng tóc mọc dày.

- Dầu xả Megumi: hệ dầu dưỡng thiên nhiên (Olive, Jojoba, Aloe Vera) hiệu quả trong việc giữ ẩm và phục hồi tóc yếu, mang lại vẻ mượt mà cho tóc.

Sau 4 tuần sử dụng, 95% người dùng khẳng định Megumi hiệu quả trong việc ngăn rụng tóc (Nghiên cứu kiểm nghiệm được công ty NCTT Trương Đoàn tiến hành khách quan trên 120 người tiêu dùng tháng 4, năm 2015)

Cách chăm sóc tóc rụng hiệu quả

Tóc bị rụng có nghĩa là chân tóc bị thiếu dưỡng chất cần thiết. Quá trình hấp thu dinh dưỡng của chân tóc để nuôi dưỡng tóc lại phải cần một thời gian dài, do đó, khi chăm sóc tóc rụng, bạn cần phải kiên trì và cung cấp dưỡng chất thường xuyên thì mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

-  Nên dùng dầu gội có nhiều thành phần từ thiên nhiên, khi sử dụng bạn nhớ mát-xa nhẹ nhàng trước khi xả sạch với nước. Đây là bước đầu tiên quan trọng để da đầu sạch bụi bẩn và dầu nhờn, tạo tiền đề cho việc chăm sóc chuyên sâu hơn về sau.

- Ưu tiên sử dụng dầu gội không chứa Silicon & Sulfate- chất tạo bọt và bóng, tuy mượt tóc nhưng sẽ làm tóc yếu, rụng và ngăn cản khả năng hấp thụ dưỡng chất của da đầu.

- Nếu tóc bị khô do dùng đầu gội không chất tạo bóng, bạn nên kết hợp dùng  dầu xả với cơ chế làm mềm mượt tóc bằng hệ dầu dưỡng thiên nhiên như: dầu dừa, dầu olive, dầu jojoba, nha đam,…

- Sau khi tóc khô, hãy từ từ cho tinh chất vào vùng tóc thưa mỏng và cần được chăm sóc, massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm đều vào da đầu. Sử dụng liên tục và kiên trì để cung cấp đủ dưỡng chất cho vòng đời của sợi tóc.

- Khi chăm sóc tóc rụng, bạn nên sử dụng trọn bộ để đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhờ tác dụng bổ trợ qua lại cho nhau giữa các sản phẩm trong bộ. Nếu bạn kết hợp nhiều sản phẩm của nhiều hãng khác nhau, có thể sẽ xảy ra những tương tác không tốt cho da đầu và tóc, hiệu quả ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc sẽ bị giảm.

 Giải pháp mới ngăn rụng tóc bằng tinh chất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm