Nội dung

Vũ Thu Phương có lẽ là cái tên gây ấn tượng nhất mạng xã hội TikTok những ngày gần đây. Các video liên quan tới cô đều có lượt view và tương tác khủng. Thậm chí có video ngắn ngủi mô tả lại những bước chân catwalk của chị đại sau 8 năm "biến mất" khỏi làng giải trí cũng thu về tới 2,3 triệu view trong thời gian ngắn. Dân tình xôn xao gán ghép cho chân dài với trạng thái "trôi" khi chỉ thần thái của siêu mẫu trên sàn runway.

Mới đây, cô nàng là gương mặt được NTK Lê Long Dũng chọn mặt gửi vàng cho thiết kế tên Phượng Vũ trong BST "Việt Nam rực rỡ gấm hoa". NTK đã dựng lên câu chuyện về thời vàng son của cung đình Huế với các bộ cánh sử dụng chất liệu gấm mang họa tiết đậm nét truyền thống.

Màn trình diễn của chân dài trên đường băng dài tới hơn 1 phút rưỡi, thế nhưng đã được vắn tắt trong video chỉ vài chục giây của tài khoản TikTok.

Trong video trình diễn, có thể thấy siêu mẫu sinh năm 1985 bước đi rất chậm rãi và liên tục tạo dáng bay, múa để có thể show rõ được các họa tiết của phần tà áo. Bộ cánh được thiết kế rất cầu kì và có vẻ đồ sộ với phụ kiện mũ, giày. Có thể hiểu được ý nghĩa của phần tạo dáng của chân dài 8X, tuy nhiên, khi so với nhịp điệu cũng như xu hướng catwalk của thời đại hiện nay, cô nàng lại bị chê không ngớt.

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Bên dưới bài đăng của tài khoản TikTok, dân tình liên tục bàn tán xôn xao. Một tài khoản cho rằng khâu tạo dáng giang tay vẫy múa cứ như thể đang "chết đuối" và kêu cứu. Hay có nhiều người lại cho rằng, phong cách của cô không còn phù hợp nữa, mà "phèn không tưởng".

Trước Tuần lễ thời trang lớn này, U40 đã có dịp được xuất hiện trong vai trò vai trò giám khảo khách mời khiến dàn mentor lẫn thí sinh cực kỳ phấn khích.

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Người đẹp diện thiết kế có phần choàng đồ sộ và liên tục thị phạm, tạo dáng ở trên cao trong các tư thế khó.

Siêu mẫu kỳ cựu cũng thị phạm với những bước catwalk trong chương trình. Tuy nhiên, những gì cô thể hiện của hiện tại lại bị dân tình "khui" ra rằng trái ngược với tiêu chuẩn của năm xưa với cách đánh tay.

Video thu về lượt xem khủng trên TikTok và đang chễm trệ trên top trending. Một lần nữa, pha catwalk trên nền nhạc bốc lửa này lại nhận về lũ lượt chê bai từ công chúng. Đa số cho rằng, cách đi của cô chỉ hợp với ngày xưa (8-10 năm trước) còn so với hiện tại đã bị sến sẩm và lạc quẻ. Thậm chí, nhiều người còn mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên khi không biết ai phong cho cô nàng danh xưng siêu mẫu. 

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Một tài khoản nghiêm khắc cho rằng: "Tôi không biết trước kia cô nổi thế nào nhưng mỗi thời mỗi khác, nếu không tiếp thu ý kiến thay đổi, làm mới mình thì bị chửi là đúng rồi, bảo thủ!". Tài khoản khác lại nhẹ nhàng hơn: "Minh không trong nghề này nên không biết như nào chứ đi như vậy thì mình còn đi được huống chi là người trong nghề, đâu có gì khó đâu mà không đi được",...

Vũ Thu Phương sinh năm 1985 tại Nam Định. Năm 1997, gia đình cô chuyển từ Nam Định vào TP.HCM sinh sống. Ngay từ nhỏ, do hoàn cảnh kinh tế gia đình, Vũ Thu Phương đã phải sống tự lập. Không phải "con nhà nòi" về nghệ thuật nhưng cô nàng nhanh chóng bén duyên với nghề người mẫu nhờ sở hữu gương mặt thần thái cùng vóc dáng cân đối.

Khẳng định bản thân với vai trò một siêu mẫu thành công, Vũ Thu Phương còn đá chéo sân và gặt hái được 1 số thành tích nhất định trong lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh. Sau 1 khoảng thời gian tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ, nữ siêu mẫu đã chính thức trở lại showbiz khi làm giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Ngay từ đầu, nhiều khán giả cảm thấy Vũ Thu Phương có phần hơi khắt khe với ứng viên nặng ký thời điểm đó là Á hậu Thúy Vân. Một loạt những câu nói của nữ siêu mẫu được netizen nhớ mãi như "Chị bỏ nghề 10 năm rồi nha!", "Em trôi quá!", "Bụng hơi sưng nha Vân!"... Thuật ngữ "trôi" mà dân tình nhắc tới khi nhắc tới Vũ Thu Phương có được là do vậy.

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Nhan sắc của cô ngày trở lại showbiz cũng có nhiều đổi khác với 13 năm trước đó - thời hoàng kim của chân dài.

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Nhiều người không thích vẻ đẹp hiện tại sau nhiều nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vóc dáng của bà mẹ đông con vẫn rất bốc lửa.

So với tiêu chuẩn làm mẫu, có lẽ body của cô hơi đầy đặn. Vậy nhưng, so với tuổi 36 và đã là mẹ thì có lẽ body của cô không có điểm gì chê.

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Body nức nở đường cong của bà mẹ đông con nhận được sự ngợi khen từ các thí sinh hoa hậu.

Giải nghệ 8 năm vũ thu phương trở lại đã bị chê catwalk và tạo dáng như đuối nước

Dù mới trở lại showbiz nhưng chị đại làng mẫu đã kịp tút tát cho sắc vóc của mình và làm mới bản thân trong nhiều hình ảnh khác nhau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm