Nội dung
Gia đình xperia chưa có android 22

Gia đình Xperia không có kế hoạch lên Android 2.2.

Lộ trình nâng cấp lên Android 2.1 được Sony Ericsson thông báo sẽ đến trong tháng này. Theo đó, X10 sẽ thêm tính năng quay phim HD 720p, tự động lấy nét. Máy sở hữu 5 màn hình Home, trình duyệt hỗ trợ HTML5.

Bên cạnh đó, phonebook cũng tích hợp Facebook và Twitter. Bản nâng cấp này có thể sớm ra trong tháng này, hoặc phải tới tháng 10, tháng 11 mới chính thức có mặt đầy đủ tại nhiều thị trường. Phiên bản Android 2.1 cho cả gia đình Xperia sẽ phải cuối quý III này mới ra mắt.

Sau quá trình nâng cấp nay, Sony Ericsson sẽ tiếp tục mang bản firmware 2.1x vào khoảng tháng 11, tháng 12 cho Xperia X10. Trong đó, máy sẽ có thêm nhiều gói ngôn ngữ và cập nhật Timescape và Mediacape.

Các phiên bản X8, X10 Mini và X10 Mini Pro cũng được thêm các tính năng trên nền 2.1 như Danh bạ kết hợp Facebook, Twitter, Menu mới, hỗ trợ HTML5, nhiều tài khoản e-mail và cải tiến kết nối Bluetooth.

Hiện tại, không có kế hoạch nào về việc các model này nâng cấp lên Android 2.2 Froyo. Trong khi đó, làng di động Android đã sẵn sàng lên 2.2 và nhiều phiên bản của HTC, Motorola, Samsung đã chạy hệ điều hành mới này.

Thanh Hằng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm