Nội dung

Quyết định trên mất khá nhiều thời gian để được đưa ra công bố chính thức vào ngày 4/11, bởi genesis là tên gọi đã được hyundai giới thiệu từ năm 2008. Cùng với thông báo quan trọng này, thương hiệu độc lập mới cho biết sẽ ra mắt 6 mẫu xe mới cho đến năm 2020. Mẫu xe đầu tiên dự kiến xuất hiện trong tháng 12.

 genesis - thương hiệu hạng sang riêng của hyundai

Genesis không chỉ còn là tên gọi mẫu xe cao cấp của Hyundai, mà đã trở thành một thương hiệu xe sang riêng thuộc sở hữu của hãng xe Hàn. 

Hyundai cho biết, xe Genesis chứa đựng 4 khía cạnh chính: cải tiến hướng tới con người, hiệu suất tinh chỉnh, ngoại hình thể thao và trải nghiệm tinh tế, đơn giản.

Sản phẩm mang logo Genesis sẽ tập trung vào trải nghiệm riêng dành cho khách hàng. Thương hiệu xe sang của Hyundai cũng sẽ sử dụng triết lý đặt tên theo kiểu kết hợp chữ "G" với những con số như 90, 80 hoặc 70, tùy thuộc vào phân khúc của mỗi sản phẩm.

Các mẫu Genesis tương lai cũng sẽ sở hữu những công nghệ an toàn, kết nối mới nhất với trọng tâm là tạo ra trải nghiệm lái thoải mái và chất lượng. Hyundai hứa hẹn sẽ có sự khác biệt rõ rệt giữa xe Hyndai và sản phẩm thuộc thương hiệu Genesis.

Hiện hãng xe hàn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào khác về các mẫu xe thuộc thương hiệu hạng sang riêng, dù đã hứa rằng chiếc đầu tiên sẽ ra mắt trong tháng 12. Mẫu Genesis mới nhất mà Hyundai giới thiệu với công chúng là Vision G concept, một chiếc coupe cỡ lớn dựa trên Genesis hiện hành.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm