Nội dung

Về cơ bản, EQ900L là phiên bản kéo dài của EQ900. Chữ "L" trong tên xe là limousine, cột B thiết kế dày hơn. Ở Hàn Quốc, EQ900 còn có tên gọi khác là G90. EQ900L dài hơn 290 mm so với G90 và 40 mm so với đối thủ Mercedes-Maybach S-class.

 genesis eq900l - giấc mơ đối đầu mercedes-maybach s-class

EQ900L trang bị nhiều đồ chơi công nghệ cao và tiện nghi, đáng chú ý như hệ thống thông tin giải trí cho ghế sau, bảng điều khiển trung tâm đặt giữa, ghế massage, đỡ chân chỉnh điện. Ghế bọc da cao cấp, trang trí thêm gỗ quý.

Mẫu sedan hạng sang EQ900L trang bị động cơ 5 lít V8 công suất 425 mã lực, mô-men xoắn cực đại 519 Nm.

 genesis eq900l - giấc mơ đối đầu mercedes-maybach s-class

Theo kế hoạch, Genesis EQ900L bán ra trong năm 2016 và có giá khoảng 125.000 USD. Thương hiệu hạng sang Hàn Quốc hướng cạnh tranh với Mercedes-Maybach. Hiện giá của Mercedes-Maybach S600 từ 189.350 USD.

Minh Vũ
Ảnh: Hyundai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lịch sử chỉ số Octan

Gần hai thập kỷ từ sau khi Carl Benz chế tạo chiếc xe chạy bằng động cơ xăng đầu tiên, các chuyên gia kỹ thuật mới nhận ra rằng hiện tượng kích nổ không cho phép họ tuỳ ý tăng sức mạnh của động cơ đốt trong.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nguyên nhân sự kích nổ

Hiện tượng kích nổ bắt nguồn từ việc sử dụng nhiên liệu có khả năng chống kích nổ quá thấp, khiến cho hỗn hợp khí - nhiên liệu không được đốt cháy một cách điều hoà để tạo ra nguồn năng lượng tối đa.

Xem thêm  

Lựa chọn chỉ số Octan phù hợp

Chỉ số Octan là một trong những yếu tố quan trọng quyết định quá trình vận hành của động cơ. Lựa chọn giá trị Octan để động cơ "chạy" một cách êm ả, khoẻ khoắn và trường kỳ là yêu cầu hàng đầu đối với những người sở hữu xe.

Xem thêm