Nội dung

Khi bị bệnh lý da đầu, bạn có giải pháp nào để khắc phục?

Thông thường, khi mắc các bệnh lý da đầu, người bệnh thường tìm đến các loại kháng sinh tân dược hoặc sử dụng dầu gội có các thành phần như: Ketoconazole, Ciclopirox, Tar, Pyrithione kẽm,… để đặc trị vùng da đầu bị viêm hoặc nấm.

Gàu bong từng mảng rụng tóc hết ngay nếu kiên trì làm theo cách này

Tuy nhiên, vì bệnh lý da đầu thường kéo dài và dễ tái phát nên sử dụng thuốc kháng sinh trong một liệu trình dài sẽ gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực, phá vỡ sự cân bằng của hệ miễn dịch, gây nên hiện tượng kháng thuốc hoặc hình thành các bệnh tự miễn đường ruột.

Bên cạnh đó, các loại dầu gội đặc trị cũng tiêu tốn nhiều thời gian sử dụng và có giá thành khá cao, người bệnh cần đầu tư nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cho việc chữa trị.

Trong khi đó, dung dịch thảo dược Elmoss Hair được thiết kế dạng dung dịch xịt tiện lợi, chỉ với 3 phút mỗi ngày cùng thao tác xịt dễ dàng, các tinh chất có lợi và an toàn sẽ thẩm thấu trực tiếp vào da đầu, kháng khuẩn, ngừa nấm, đẩy lùi tình trạng bệnh lý da đầu. 

Gàu bong từng mảng rụng tóc hết ngay nếu kiên trì làm theo cách này

Thuốc kháng sinh tân dược hiệu quả điều trị các bệnh lý ngoài da nhưng có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn (Ảnh minh họa).

Elmoss Hair được bào chế để khắc phục nhiều triệu chứng do bệnh lý da đầu gây ra.

Hiệu quả kháng viêm, ngừa nấm, đẩy lùi bệnh lý da đầu: Khác với kháng sinh tân dược, Elmoss Hair sản phẩm kế thừa thành tựu Đông Y chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên chứa các kháng sinh thực vật có phổ kháng khuẩn rộng và đặc hữu với các bệnh viêm nhiễm ngoài da. Kháng sinh thực vật là các hoạt chất có nguồn gốc hữu cơ, có khả năng kìm hãm và tiêu diệt nấm, vi khuẩn, virus, đơn bào. Hơn nữa, kháng sinh thực vật có giới hạn an toàn về mặt độc tính do chiết xuất từ thực vật, qua đó hiệu quả bền vững và không gây nên hiện tượng kháng thuốc.

Ngoài kháng sinh thực vật, Elmoss Hair chứa tinh dầu sả, hương nhu, bạc hà…tăng cường hiệu quả trong việc ngừa nấm, giảm nhanh các triệu chứng viêm da đầu.

Hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc mới: Cơ chế Đông Y trong Elmoss Hair đẩy mạnh quá trình lưu thông máu (hoạt huyết) dưới các nang tóc, đặc biệt là những nang tóc bị teo hoặc không còn chân tóc. Khi máu lưu thông, các chất dinh dưỡng sẽ đến được các nang tóc, từ nuôi dưỡng và tái tạo các chân tóc, giúp tóc mọc trở lại.

Elmoss Hair hỗ trợ mọc tóc khi bị rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau, kéo dài giai đoạn tăng trưởng và làm trưởng thành các nang tóc chín non (các nang tóc trưởng thành khi chưa hoàn thiện về cấu trúc, dẫn đến chất tóc yếu, dễ hư tổn và dễ gãy rụng)

Hiệu quả vệ sinh da đầu: Xịt trực tiếp Elmoss Hair lên da đầu vừa làm sạch da đầu, hết gàu, hết ngứa, vừa cung cấp dưỡng chất trực tiếp trên sợi tóc, cải thiện chất tóc, cho tóc chắc khỏe và mềm mượt.

Elmoss Hair là sản phẩm nhiều ưu điểm nổi bật.

Đã có rất nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi lựa chọn Elmoss Hair cho những mong muốn khác nhau đối với mái tóc và da đầu của họ bởi sản phẩm mang đến những ưu điểm nổi bật ít tìm thấy ở các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Elmoss Hair tiện lợi ngay từ cách sử dụng: Sản phẩm được thiết kế dạng dung dịch xịt, dễ dàng sử dụng và thuận tiện khi di chuyển. Xịt trực tiếp vào vùng da đầu bị tổn thương giúp các tinh chất trong sản phẩm tác động trực tiếp vào khu vực viêm nhiễm, khắc phục triệt để các triệu chứng khó chịu.

Elmoss Hair giá cả hợp lý: Chỉ với 256.000 đồng/1 lọ Elmoss Hair (100ml) sử dụng trong 2 tháng.

Elmoss Hair hiệu quả nhanh chóng: Elmoss Hair đẩy lùi bệnh lý da đầu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

“Tốt tóc gội cỏ mần trầu, sạch đầu thì gội lá sả”, có thể nhận thấy thành phần của Elmoss Hair chứa cả hai thảo dược ích nang này, hiệu quả trong việc làm sạch da đầu và giữ vệ sinh thường xuyên. Khi da đầu sạch sẽ và thoáng mát, các triệu chứng như gàu, ngứa và sưng đỏ sẽ không xuất hiện nữa, vi khuẩn và các chủng nấm cũng không còn môi trường thuận lợi để sinh sôi và phát triển.

Ngoài sự sạch sẽ, dễ chịu ở da đầu, Elmoss Hair giúp người dùng nhận thấy số lượng tóc gia tăng đáng kể, tóc khỏe hơn sẽ hạn chế tình trạng gãy rụng, đồng thời tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn, hạn chế hư tổn.

Đặc biệt, Elmoss Hair không tác dụng phụ, không kích ứng da, không gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng. Sản phẩm an toàn với mọi đối tượng cả nam và nữ.

Gàu bong từng mảng rụng tóc hết ngay nếu kiên trì làm theo cách này

Elmoss Hair là sản phẩm có nguồn gốc Đông Y nhiều ưu điểm nối bật trong việc đẩy lùi bệnh lý da đầu.

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với:

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều Elmoss Hair lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Elmoss Hair được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009 (Zalo/Viber).
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục