Nội dung

garmin hud tương thích với các smartphone sử dụng hệ điều hành iOS, Android hoặc Windows Phone 8 có chạy ứng dụng Navigon hoặc Street Pilot.

Nhà sản xuất cho biết, thiết bị giúp tài xế dễ dàng thu thập thông tin hữu ích qua việc liếc nhìn thay vì chuyển hướng mắt tới màn hình phía dưới. Hướng di chuyển hiển thị dưới dạng tín hiệu đường gồm mũi tên chuyển hướng, dấu hiệu làn đường, thông tin về khoảng cách và thời gian ước định để xe đi tới. Nó cũng có thể hiển thị tốc độ xe, tốc độ giới hạn, đồng thời cảnh báo về nguy cơ phía trước bị cản trở hoặc xe đi vào khu vực camera an toàn.

 garmin hud thiết bị hiện thị thông tin trên kính lái

Người sử dụng có thể lựa chọn một trong hai cách hiển thị: lên tấm phim trong suốt dán trên kính lái hoặc qua thấu kính phản xạ gắn trên chính thiết bị. Thiết bị tự động điều chỉnh màu hiển thị xanh hoặc đỏ để thích nghi với điều kiện xe đi dưới trời nắng hoặc trong đêm nhằm đảm bảo hình ảnh sắc nét.

Các chỉ dẫn bằng âm thanh được phát qua điện thoại hoặc hệ thống stereo có Bluetooth của xe. Tại những thời điểm này, nếu thiết bị di động hoặc hệ thống giải trí của xe đang phát nhạc, nó sẽ điều chỉnh âm lượng giảm xuống trước khi phát âm thanh chỉ dẫn.

Có kích thước 10,8 x 8,8 x 1,9 cm, thiết bị có thể chuyển thành nguồn cấp cho pin điện thoại qua cổng.

Giá bán của Garmin hud khoảng 130 USD nhưng khách hàng có thể phải chi thêm 30 USD để có chương trình cài đặt trên điện thoại.

Thực tế, Head-Up-Display (công nghệ hiện thị thông tin lên kính lái) mới chỉ xuất hiện trên một vài dòng xe cao cấp. Việc Garmin tung ra thiết bị hiện thị HUD rời làm phổ thông hóa công nghệ này.

Bảo Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm