Nội dung

Với các trò chơi trí tuệ và những phần quà thú vị cùng bong bóng tạo hình xinh xắn dành cho các bé vào cuối tuần, chương trình “ gap Kids sân chơi ngày hè” được tiếp tục tại cửa hàng Gap Tràng Tiền Plaza, Hà Nội trong hai ngày 15, 16/6.

Không chỉ được tham gia những hoạt động sôi nổi và nhận những ưu đãi bộ sưu tập mùa hè mới nhất của thương hiệu thời trang quốc tế Gap, khách hàng còn được giao lưu, trao đổi với khách mời vân hugo về những trải nghiệm trong suốt quá trình nuôi dạy con và tư vấn cách tạo phong cách riêng cho con bằng những sản phẩm thời trang trẻ em .

Vốn là fan của dòng sản phẩm Gap Kids nên Vân Hugo đã có một buổi shopping “thả ga” với các bé. Trong bộ sưu tập hè 2013, Gap chú trọng vào các chất liệu và màu sắc phù hợp với tính năng sử dụng trong mùa hè nhiệt đới. Các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản giúp các mẹ có thể dễ dàng phối hợp với nhau tạo cho bé nhiều phong cách nổi bật.

Cam kết mang đến một sân chơi thú vị cho các bé cùng những ưu đãi đặc biệt, Gap đang dành ưu đãi trong chương trình“mix & match” khi mua 2 sản phẩm với giá hot từ 499.000 đồng cho bộ sưu tập Summer 2013 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Gap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho béGap - phong cách hè cho bé

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục