Nội dung

David Dopp, ông bố của 6 đứa con, là người chiến thắng trong cuộc thi do một trạm xăng tổ chức và trở thành chủ nhân của siêu xe mới tinh. Nhưng chỉ sau 6 tiếng nhận phần thưởng, tài xế xe tải mất lái và khiến LP640 Roadster phải mất một khoản không nhỏ để sửa chữa.

 gặp nạn với siêu xe phần thưởng

David Dopp và Lamborghini LP640. Ảnh: InSantaquin.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, David đạp ga lên mức 65 đến 80 km/h trên đoạn đường chỉ được phép chạy 56 km/h. Người đàn ông này mất lái và lao vào cánh đồng bên đường tới 22 m.

 gặp nạn với siêu xe phần thưởng

Siêu xe sau khi gặp nạn với chủ mới. Ảnh: InSantaquin.

Siêu xe bị vỡ đèn hậu bên phải, hỏng ba-đờ-sốc trước và sau. May mắn là David không bị thương.

Lamborghini LP640 Roadster có công suất 640 mã lực, tốc độ tối đa 330 km/h và chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe ở triển lãm Brussels

Không hoành tráng và tầm cỡ như triển lãm Detroit (Mỹ), nhưng Brussels Auto Show (Bỉ) lại quy tụ một lượng lớn các siêu xe, xe siêu sang và xe sang nổi tiếng. Triển lãm diễn ra từ 12 đến 22/1.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm