Nội dung
Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không giống các phụ kiện thời trang nam mùa hè, khi mà ngoài việc bổ sung thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang của phái mạnh – thì chúng có ít tính thực tế và thiết thực hơn, phụ kiện thời trang nam mùa đông lại mang lại sự khác biệt hoàn toàn. Và điều này càng được khẳng định rõ ràng hơn trong những ngày đông lạnh giá mà chúng ta sẽ trải qua, hẳn sẽ có đôi lần các chàng thấy thiếu ở phần cổ của mình một chiếc Khăn quàng (dù được tặng hay tự mua cho mình) hay cảm thấy muốn quên đi cảm giác buốt giá nơi đôi bàn tay không có những đôi găng tay nam ấm áp…

 

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Và dù chúng tôi chắc chắn rằng, bạn không nhất thiết phải cần đeo Găng tay trong mùa đông, mặc dù vậy, bên cạnh tác dụng là giữ ấm cho đôi bàn tay của chúng ta luôn ấm áp để sẵn sàng làm các công việc quen thuộc của mình – đồng thời như một items giúp hoàn thiện phong cách của bạn – thì chúng tôi rất muốn cập nhật tới các bạn những xu hướng găng tay chính trong mùa lạnh năm nay cùng vài gợi ý nhỏ khi kết hợp găng tay cùng các trang phục khác.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Mời các bạn cùng tham khảo:

1. Găng tay nam da cổ điển:

Một đôi găng tay da với gam màu cổ điển như màu đen hoặc màu nâu chính là một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ đồ đông của các quý ông hiện đại. Trong khi màu đen được cho là phù hợp hơn với phong cách thời trang có phần trang trọng hơn thì những đôi gang tay màu nâu là đủ linh hoạt để kết hợp với cả những phong cách lịch lãm hay giản dị.

 

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Những mẫu găng tay da cổ điển từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Và như với tất cả các phụ kiện da trong tủ đồ của bạn, chúng tôi khuyến khích các chàng nên kết hợp một đôi găng tay có màu sắc phù hợp đôi giày của bạn đang đi. Mặc dù vậy, các chàng cũng không cần phải quá băn khoăn về điều đó, bởi trên thực sự kết hợp quá chặt chẽ giữa các items chung 1 gam màu đôi khi sẽ khiến vẻ ngoài của bạn có một chút nhàm chán, vì vậy bạn có thể cân nhắc phối đôi găng tay của mình ăn ý cùng với một items bất kỳ trong set đồ của mình để thể hiện gout thời trang tinh tế.

 

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Và da, dĩ nhiên là chất liệu tốt nhất để các chàng có thể chống chọi lại những cơn gió mùa đông và những đôi có khả năng giữ ấm tốt nhất chắc chắn là những đôi có lớp lót nỉ, len hoặc lông ở bên trong, đó cũng là lưu ý dành cho các chàng khi chọn mua găng tay da.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Về kiểu dáng, thường những đôi găng tay da thì không có quá nhiều họa tiết, in, thêu, đính kèm vì vậy, nếu muốn thể hiện chút điểm nhất với những đôi găng tay thì có thể cân nhắc lựa chọn những đôi găng tay theo xu hướng chần bông (quilting), những đường gân nổi bật hay những kiểu khóa thời trang… Nếu không hãy tiếp tục tham khảo thêm trong bài viết này.

2. Găng tay da màu sắc cho nam:

Nếu những đôi găng tay da với hai màu sắc cổ điển là nâu và đen chưa làm bạn cảm thấy thỏa mãn, hãy lựa chọn những gam màu rất hot trong mùa thu đông 2013 như xanh lục, đỏ tía hay những gam màu quen thuộc hơn như xám hay xanh navy…

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Những mẫu găng tay da màu sắc cho phái mạnh

Không giống như những đôi giày, những đôi găng da màu sắc rất dễ dàng có thể kết hợp cùng trang phục khác, thậm chí chúng có thể trở thành điểm nhất cho set đồ của bạn – nếu trang phục thường ngày của bạn mang gam màu trầm, trung tính như đen, xám…

3. Găng tay lái xe:

Bên cạnh những mẫu găng tay với màu sắc cổ điển hay sắc màu nổi bật hơn thì các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trên thế giới cũng đã giới thiệu thêm một xu hướng mới cho găng tay nam mùa thu đông 2013, đó chính là những mẫu găng tay lái xe (driving gloves) – một items quen thuộc trong những thập niên 60, 70 của thế kỷ trước.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Những mẫu găng tay lái xe cho phái mạnh mùa đông 2013 

Những mẫu găng tay này được sử dụng chất liệu da và thiết kế cá tính, phá cách hơn những mẫu găng tay da cổ điển, chính vì thế nếu muốn trải nghiệm kết hợp mẫu găng tay này thì các chàng nên kết hợp cùng các trang phục mang phong cách đơn giản, tối giản các chi tiết, như: một chiếc áo khoác cổ điển, áo sơ mi, áo dệt kim và quần jeans hoặc chinos tối màu.

4. Găng tay len:

Dù găng tay da có thể sử dụng được hàng ngày, tuy vậy đôi khi những đôi găng tay da mang lại cảm giác chúng không thực sự thích hợp cho phong cách thời trang casual. Nhiều người thường sử dụng những đôi găng tay da kết hợp cùng trang phục mang phong cách lịch lãm và sử dụng một đôi găng tay len có lẽ sẽ phù hợp hơn với phong cách đơn giản hàng ngày.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Những mẫu găng tay len nhiều màu sắc dành cho nam giới mùa lạnh năm nay

Điều rất tuyệt của những đôi găng tay len là chúng rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc để phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của nam giới. Một đôi găng tay len xanh navy hay xám có thể phù hợp với hầu hết các trnag phục trong tủ đồ của phái mạnh, nếu bạn muốn một chút khác biệt thì có thể lựa chọn những gam màu nổi bật hơn, và mùa này, các bạn hãy nhớ tới những màu sắc như: đỏ burgundy, cam cháy, xanh ngọc lục bảo và vàng mù tạt… hay những họa tiết  Fair Isle và Nordic đang được các nhà mốt hàng đầu thế giới lăng xê cho những items dệt kim.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Không giống như những mẫu sweaters, áo thun dài tay, những đôi găng tay có họa tiết được lấy từ cảm hứng Giáng sinh rất phù hợp cho items bé nhỏ này, bởi những đôi găng tay không gây ảnh hưởng quá nhiều tới set đồ của phái mạnh.

5. Găng tay len “cụt” ngón:

Một đôi găng tay da, một đôi găng tay len ​​- chắc chắn là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho tủ đồ đông của phái mạnh, bởi chúng sẽ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn cho từng mục đích. Và hẳn những đôi găng tay len cụt ngón là lựa chọn hàng đầu cho những chàng yêu thích sự phá cách và thoải mái.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Những mẫu găng tay len cụt ngón dành cho nam giới mùa đông 2013

Với một đôi găng tay hở ngón, phái mạnh hoàn toàn có thể duy trì được các kỹ năng, thao tác vốn dĩ luôn rất quen thuộc của chúng ta như: sử dụng điện thoại, dùng bút…và cả lấy những vật nhỏ ra khỏi túi của mình. Và, những đôi găng tay hở ngón luôn rất phù hợp với phong cách thời trang thoải mái, đơn giản hàng ngày.

6. “Bao tay” len hở ngón:

Những đôi “bao tay” này dễ dàng gợi cho chúng ta nhớ tới hình ảnh các thiên thần đáng yêu trong mùa lạnh, và hẳn rất nhiều người trong chúng ta đã từng gắn bó với chúng thời ấu thơ.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Hẳn là sẽ có nhiều cảm giác thú vị khi các chàng sẵn sàng thử nghiệm mẫu găng tay này trong mùa lạnh năm nay, mặc dù, trên thực tế thì tính tiện dụng của mẫu găng tay này là không cao, bởi sự khó chịu khi chúng ta gần như khó có thể làm được các công việc cần tới những ngón tay hoạt động độc lập.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Những mẫu bao tay len thú vị cho mùa đông 2013

Tuy vậy, nếu muốn tạo sự khác biệt với đám đông, các chàng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu găng tay này – bởi, chắc hẳn chúng ta sẽ không có nhiều dịp được chứng kiến phái mạnh sử dụng mẫu găng tay này, đặc biệt ở môi trường làm việc hay học tập… Lựa chọn phù hợp nhất có lẽ các chàng nên lựa chọn kiểu găng tay cụt ngón và có bao ở đầu, khi cần chúng ta sẽ mở phần “bao” ra.

7. “Găng tay thông minh” cho điện thoại thông minh:

Cùng với sự phát triển về công nghệ, các thương hiệu thời trang cũng đã nhanh chóng cho ra mắt những mẫu “găng tay thông minh” dành cho các thiết bị di động có màn hình cảm ứng. Mặc dù vậy, items này chưa thực sự phát triển đa dạng nên không có quá nhiều mẫu mã để cho chúng ta lựa chọn.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu “găng tay thông minh” từ các thương hiệu thời trang:

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Một số mẫu “găng tay thông minh” để phái mạnh lựa chọn trong mùa thu đông 2013

Lời kết:

Trên đây là một số loại găng tay chính trong mùa lạnh năm nay dành cho phái mạnh, chúng tôi hi vọng đó sẽ là cơ sở gợi ý giúp các chàng dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu găng tay phù hợp với phong cách thời trang, sở thích cũng như mục đích sử dụng của mình.

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Găng tay nam mùa thu đông 2013 xu hướng và cách chọn

Và tất nhiên, chúng tôi luôn mong muốn nhận được những ý kiến, quan điểm của bạn về nội dung bài viết này, tại đây.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục