Nội dung

Đặc biệt, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, từ 1/3 đến 8/3, khách hàng sẽ được ưu đãi 10% khi mua các sản phẩm thuộc bộ sưu tập và tặng kèm thêm thiệp 8/3 xinh xắn thay lời chúc tốt đẹp nhất gửi tặng phái đẹp.

Xuất hiện trong lãnh địa thời trang vài năm trở lại đây, pastel đang là xu hướng màu sắc khiến đông đảo các tín đồ thời trang trên thế giới mê mệt. Không kén người dùng và rất tôn da, gam màu này còn tạo nên nét dịu dàng, thanh lịch và sang trọng cho chủ sở hữu.

Gam màu pastel trên trang sức doji

Nồng nàn, quyến rũ với Citrine.

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng, trang sức doji tung ra bộ sưu tập trang sức vàng gắn đá bán quý và kim cương tự nhiên mang gam màu pastel. Bộ sưu tập gồm hàng trăm sản phẩm trang sức vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng gắn đá bán quý như Topaz, Peridot, citrine tô điểm trên nhẫn, mặt dây, hoa tai được thiết kế trẻ trung và tinh tế.

Nếu như màu vàng nhẹ nhàng của Citrine đem đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng; sắc xanh dịu của peridot mang đến vẻ lãng mạn, bay bổng thì sắc màu tươi sáng của topaz lại gợi đến hình ảnh nữ tính và thuần khiết của người con gái. Màu sắc nào cũng sẽ tạo nên vẻ thanh lịch, yêu kiều cho phái đẹp.

Gam màu pastel trên trang sức doji

Lãng mạn, dịu dàng với Peridot.

Điểm nổi trội ở bộ sưu tập này là tất cả đá bán quý, kim cương gắn trên mỗi sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo về chất lượng. Sở hữu những sản phẩm trang sức giá trị và độc đáo này, kết hợp với gu ăn mặc “ton sur ton” hợp mốt sẽ giúp phái đẹp sành điệu cuốn hút, vừa toát lên phong thái, thanh lịch và sang trọng.

Bên cạnh đó, trang sức DOJI còn ưu đãi 5% cùng quà tặng hấp dẫn khi mua bộ sưu tập kim cương viên D-10. Đây là dòng kim cương hiếm và sáng với 10 trái tim và 10 mũi tên (Heart & Arrow) tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng - được phân phối độc quyền bởi Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Ngoài ra, các sản phẩm trang sức khác cũng có mức khuyến mại đặc biệt, 5% với kim cương viên và trang sức Italy - Hàn Quốc; 10% với trang sức kim cương, trang sức đá màu, nhẫn cưới, trang sức bạc; 10% công chế tác nữ trang vàng ta 99, 99.9, 99.99 thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài.

Gam màu pastel trên trang sức doji

Trẻ trung, tươi sáng với Topaz.

Chương trình trên áp dụng tại hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI:

- TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 56 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Tầng trệt, Riverside Mall, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Tầng trệt, Big C, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
-161 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM.
- 168A Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM.
- Tầng B1, TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
- Tầng trệt, TTTM Parkson, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM.
- Tầng 2, Parkson Saigon Tourist Plaza, 35Bis-45, Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0985 85 85 25 (Hà Nội); 0985 85 22 55 (Đà Nẵng); 0985 85 00 66 (TP HCM).
Website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2014/8-3/da-mau/bst-trang-suc-gan-kim-cuong-va-da-ban-quy-pastel.htm
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc?fref=ts

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục