Nội dung

Màu neon rực rỡ giúp tôn lên nước da khỏe khoắn của những tín đồ thời trang. Mùa thời trang năm nay, màu neon tiếp tục khoe sắc trong bộ sưu tập của Valentino và Philosoply Di alberta ferretti . Dù không phải là "fan" ruột của phong cách này bạn cũng khó có thể cưỡng lại sức quyến rũ của chúng. Những cô nàng cá tính có thể mạnh dạn kết hợp theo phong cách “neon top-to-toe” nổi bật như diễn viên múa Linh Nga hoặc nhẹ nhàng kết hợp với phụ kiện cổ điển màu đen hay nude như thiên thần Victoria Secret - Candice Swanepoel.

Gam màu neon cho mùa hè rực rỡ

Phụ kiện màu neon cũng là một gợi ý độc đáo, thay vì phải đau đầu kết hợp sao cho ăn ý và nổi bật, các tín đồ thời trang chỉ cần một bộ cánh trơn cổ điển để tỏa sáng cùng chiếc túi xách hay đôi guốc đinh tán trong gam màu neon rực rỡ. Đặc biệt những mẫu phụ kiện đinh tán của Valentino đang làm khuynh đảo giới thời trang cũng có mặt trong dòng sản phẩm màu sắc neon lần này.

Bộ sưu tập của thương hiệu Valentino là một trong những sản phẩm có phong cách thiết kế in, thêu và đính nổi lạ mắt. Không chỉ những tín đồ thời trang mà cả các ngôi sao điện ảnh thế giới như Chương Tử Di cũng mê mẩn những mẫu váy trong bộ sưu tập mới nhất của Valentino. Ở Việt Nam, Á hậu Ngọc Oanh cũng đã nhanh chóng cập nhật phong cách họa tiết lạ mắt này.

Họa tiết lạ mắt được kết hợp với chất liệu ren và lưới tạo nên vẻ quyến rũ kín đáo của người phụ nữ. Ngoài ra, những chất liệu đặc biệt như cady, crepe cũng được sử dụng để tạo nên những phom dáng đẹp mắt.

Gam màu neon cho mùa hè rực rỡ

Họa tiết hoa vẫn tiếp tục gây chú ý và làm khuynh đảo giới mộ đạo thời trang trong mùa hè năm nay. Các mẫu váy áo với chi tiết in hoa như trong bộ sưu tập của moschino hay Blu Girl luôn tạo cho các phái đẹp yêu thời trang một dáng vẻ yêu kiều và nữ tính dù đó là một cô nàng ngổ ngáo và có chút phá cách trong phong cách như Katy Perry.

Họa tiết hoa trên phom dáng suông hoặc “shirt-dress” tạo ra sự thoải mái cho cô nàng thanh lịch trong mùa hè nóng nực. Đồng thời, các thiết kế hoa rất đa dạng và phong phú, từ hoa cúc xíu (Moschino Cheap and Chic) đến hoa hồng dại (Moschino) và hoa hồng lớn (Blumarine) mang lại nhiều lựa chọn cho các cô gái có phong cách dịu dàng.

Gam màu neon cho mùa hè rực rỡ

Những thiết kế đẹp, lạ và đẳng cấp của thế giới đã có mặt tại hệ thống thời trang Bốn Mùa. Kể từ khi được thành lập, bốn mùa là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới như: Valentino, Moschino, Blumarine, Alberta Ferretti, Brunello Cucinelli, Roberto Cavalli, Ice Berg và Jil Sander. Và các trang phục thuộc dòng “second line” - dòng sản phẩm dành cho giới trẻ của những thương hiệu lớn như: Philosophy Di Alberta Ferretti, Red Valentino, Moschino Cheap and Chic, Just Cavalli và Blu Girl.

Với phương châm “Bring the fashion world to your hands”, hệ thống cửa hàng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc đưa những thương hiệu xa xỉ của thế giới đến với các tín đồ thời trang Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng Bốn Mùa:

30 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
M19, Vincom B, quận 1, TP HCM.
Moschino, 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Valentino, 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(Nguồn: Bốn Mùa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục