Nội dung
Galaxy tab ra mắt hoành tráng ở sài gòn

Những chiếc BMW X1 được mô tô hộ tống trên phố Sài Gòn.

Tám chiếc xe BMW X1 và đoàn xe mô tô hộ tống khởi hành từ quận 1, TP HCM rầm rộ tiến qua các khu phố lớn ở Sài Gòn và kết thúc tại Thảo Điền Village, ven sông, quận 2, mở đầu cho buổi ra mắt Galaxy Tab sáng nay.

Samsung cho biết, ngoài việc quảng bá và giúp người dùng trải nghiệm các tính năng như dẫn đường, ghi lại đường đi (tracking) trên BMW X1, nhà sản xuất này còn phối hợp với thương hiệu Đức tặng kèm Tab khi mua xe.

Sự ra mắt của Galaxy Tab được Samsung giới thiệu là thiết bị hội tụ 7 sức mạnh công nghệ bao gồm: máy tính xách tay, điện thoại di động, máy chụp hình và xem phim HD, sách điện tử, máy chơi game, định vị GPS và công cụ thoại video trực tuyến. (xem video giới thiệu Galaxy Tab trên xe)

Galaxy Tab sẽ bán ra trong thời gian tới, trước đó 200 máy đã được người dùng đặt hết qua mạng. Tab được nhấn mạnh một chiếc máy tính bảng tích hợp mọi công nghệ đương đại từ khả năng kết nối, giải trí, chơi game đến soạn thảo văn bản.

Galaxy tab ra mắt hoành tráng ở sài gòn

Tab được xem là chiếc máy tính bảng mở ra một kỷ nguyên mới.

Model này có màn hình 7 inch, thiết kế khá gọn và đẹp. Máy chạy trên nền Android 2.2, bộ vi xử lý ARM Cortex A8 tốc độ 1GHz, trình duyệt tích hợp Flash 10.1.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, các đại diện Samsung cho biết, Tab với màn hình 7 inch được nghiên cứu kỹ dựa trên thói quen người dùng. "Chúng tôi tin tưởng rằng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab sẽ mở ra một kỉ nguyên mới về máy tính bảng trên thị trường công nghệ hiện nay", ông Je Hyoung Park, Tổng giám đốc Samsung Vina cho biết.

Samsung cũng cho biết, không chỉ Tab, trong tương lai hãng sẽ trình làng thêm các model "đàn em" khác. Bên cạnh đó, một chiếc tablet chạy Bada cũng có thể xuất hiện.

Tab có giá chính thức 15.990.000 đồng, tặng kèm bao da và tai nghe Bluetooth. Nhiều phần mềm Việt đã sẵn sàng để dành cho model này như Vietmap (miễn phí cho 1.000 model đầu tiên), Vạn sự lành, Vietnam 3.0. Tại Việt Nam, Samsung chọn diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn, người đóng vai chính trong bộ phim "Giao lộ định mệnh" làm đại diện thương hiệu.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm