Nội dung
Galaxy tab bản cdma giá 85 triệu

galaxy tab bản CDMA.

Phiên bản sử dụng mạng cdma không có nhiều khác biệt so với bản GSM, máy vẫn trang bị các kết nối như Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0, chạy Android 2.2 giao diện TouchWiz UI 3.0, màn hình cảm ứng điện dung kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel.

Galaxy Tab của mạng Verizon cũng có camera 3,2 Megapixel phía sau và 1,3 Megapixel phía trước. Máy có bộ nhớ RAM lớn hơn một chút là 592 MB so với 512MB ở bản GSM. Cả hai cùng có ROM 512MB và sử dụng vi xử lý Cortex A8 tốc độ 1GHz.

Galaxy tab bản cdma giá 85 triệu

Các mẫu máy xuất hiện tại Việt Nam còn nguyên hộp và niêm phong. Ảnh: Tieuphi

Bản CDMA có kích thước hơi khác một chút là 190,5 x 119,4 x 11,9 mm, trong khi bản GSM là 190,1 x 120,5 x 12 mm. Cả hai cùng có cân nặng 380 gram. Bộ nhớ trong của máy dung lượng chỉ 2GB (so với 16GB của bản GSM đang bán tại Việt Nam). Nhưng model này cũng hỗ trợ thẻ microSD cắm ngoài dung lượng tối đa 32GB.

Do có tích hợp modem CDMA nên mẫu máy này theo lý thuyết có thể sử dụng tốt mạng S-Fone với EV-DO tại Việt Nam (tương tự kết nối 3G ở các mạng GSM khác như Vinaphone, Mobifone hay Viettel).

Phiên bản sử dụng mạng CDMA đang được rao bán với giá khoảng 8,5 triệu đồng (hàng xách tay). Trong khi đó, Galaxy Tab chính hãng (bản GSM) hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 15,9 triệu đồng kèm bao da và tai nghe Bluetooth.

Tuấn Lê

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm