Nội dung
Galaxy s7 sẽ có hai cỡ màn hình to hơn galaxy s6

Màn hình cong có thể tiếp tục được samsung mang lên mẫu galaxy s7 edge.

Theo PhoneArena, nhà sản xuất Hàn Quốc sắp tung ra phiên bản kế nhiệm của smartphone Galaxy S6 với tên gọi dự kiến Galaxy S7. Thiết bị sở hữu màn hình phẳng truyền thống kích thước 5,2 inch, trong khi đó mẫu galaxy s7 edge dùng màn hình cong 5,5 inch.

Tuy cỡ màn hình khác nhau, nhưng kích thước tổng thể của hai sản phẩm không chênh lệch quá nhiều. galaxy s7 edge giữ được thiết kế gọn gàng nhờ không gian hiển thị làm tràn sát hai cạnh, tối đa diện tích cho màn hình. Nếu thông tin này chính xác, nhiều khả năng Samsung sẽ không phát hành mẫu Galaxy S7 edge+ màn hình cong 5,7 inch giống như đã làm năm 2015.

Cụ thể, nguồn tin cho biết Galaxy S7 có kích thước 70,5 x 143 mm, giống mẫu Galaxy S6 hiện tại. Tuy nhiên, màn hình tăng từ 5,1 inch lên 5,2 inch, do đó, tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước của Galaxy S7 đạt 73,9%, còn thế hệ hiện tại là 70,7%. Mẫu Galaxy S7 edge có "số đo" 73 x 151 mm, với màn hình chiếm 76,6% mặt trước.

Galaxy s7 sẽ có hai cỡ màn hình to hơn galaxy s6

So sánh kích thước dự kiến của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S6.

Bộ đôi smartphone mới của Samsung sở hữu cấu hình tương đương nhau với chip Snapdragon 820 dành cho thị trường Mỹ và Trung Quốc, bộ xử lý Exynos 8890 tại châu Âu và châu Á. Máy có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB và chỉ mẫu Galaxy S7 mới cho mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ microSD, Galaxy S7 edge thì không.

Sony sẽ là nhà cung ứng cảm biến ảnh dùng trên Galaxy S7 với mẫu IMX300 độ phân giải 20 megapixel, có chống rung quang học, lấy nét theo pha và đạt kích thước điểm ảnh 1µm. Kết nối dữ liệu di động trên smartphone của Samsung đạt chuẩn LTE Cat 12 với downlink 600 Mbps.

Hai mẫu Galaxy S7 dự kiến xuất hiện trong sự kiện MWC 2015 diễn ra từ 22/2 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Sản phẩm sẽ lên kệ không lâu sau đó và nhanh chóng được phân phối tại nhiều thị trường.

Bảo Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm