Nội dung

Cùng lúc với các thị trường khác trên thế giới, samsung galaxy s6 và S6 Edge cũng bắt đầu được phát hành ở Việt Nam với mức giá lần lượt 16,5 và 19,9 triệu đồng. Bên cạnh iPhone, đây là một trong những smartphone hiếm hoi tạo được hiệu ứng chờ đợi từ người dùng trong nước trước khi lên kệ.

Galaxy s6 và s6 edge bắt đầu bán ra ở việt nam

Tại một cửa hàng Samsung Brand Shop ở Cầu Giấy Hà Nội, trước thời gian mở bán chính thức 2 tiếng đã có hơn 20 người xếp hàng để mua những chiếc Galaxy S6 và S6 Edge đầu tiên. Anh Phan Hùng Mạnh (Vĩnh Phúc) cho biết mình là người tới sớm nhất và xếp hàng từ đêm hôm trước. Không phải là fan của Samsung, nhưng là người thích công nghệ và từng dùng nhiều dòng máy Galaxy nên người dùng này muốn mua chiếc galaxy s6 edge sớm nhất. 

Một số người xếp hàng khác sớm chia sẻ, họ đến sớm vì chỉ có giới hạn số lượng máy bán ra đợt đầu được tặng kèm với các phụ kiện như tai nghe không dây, ốp bảo vệ hay sạc không dây... khá có giá trị. Phần lớn quyết định chọn mua smartphone mới ra của Samsung vì nó có thiết kế đẹp, bắt mắt hơn so với các điện thoại khác đang có trên thị trường. Ngoài ra, camera với khả năng chụp ảnh tốt và nhanh cũng là lý do khiến người dùng muốn mua sản phẩm.

Galaxy s6 và s6 edge bắt đầu bán ra ở việt nam

Cảnh xếp hàng ở Crescent Mall, TP HCM, sáng nay.

Khác với Galaxy S5 tiền nhiệm, Galaxy S6 được Samsung tung ra thị trường với hai phiên bản khác nhau, một bản S6 thường và một bản S6 Edge với thiết kế màn hình cong tràn hai viền trong lạ mắt. Thực tế theo chia sẻ từ đại diện hệ thống FPT Shop, dù giá bán cao hơn gần 3,5 triệu đồng, trong đợt bán ra đầu, Galaxy S6 Edge được nhiều người dùng chọn mua nhiều hơn S6 thường.

Bên cạnh đó, phiên bản màu vàng cũng hấp dẫn khách hàng hơn so với hai màu đen và trắng còn lại. Theo FPT Shop, tổng số lượng S6 và S6 Edge bán ra và giao cho khách hàng đặt trước tại hệ thống này đã đạt 600 máy, tính đến 12h trưa ngày 11/4.

Xếp hàng từ sáng sớm mua Galaxy S6 và S6 Edge ở Hà Nội

Tại một số cửa hàng và hệ thống ở TP HCM, việc xếp hàng từ sáng sớm để mua Galaxy S6 và S6 Edge cũng diễn ra. Ở cửa hàng Brand Shop của Samsung, các mẫu máy Galaxy S6 Edge và S6 phiên bản màu vàng đã "cháy hàng" trong ngày đầu tiên.

Ngày đầu mở bán Galaxy S6 và S6 Edge ở TP HCM

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm