Nội dung

Sau hơn tháng rưỡi có mặt trên thị trường, giá của galaxy s6 ở thị trường xách tay liên tục hạ, tiếp tục nới rộng mức chênh lệch so với giá niêm yết chính hãng. Giá của Galaxy S6 hàng xách tay trên thị trường hiện đã chạm mức 12 triệu đồng cho phiên bản 32GB, thấp hơn tới 4,5 triệu đồng nếu so với mức niêm yết chính thức của model này ở Việt Nam. 

Galaxy s6 hàng xách tay giảm giá sâu còn 12 triệu đồng

Galaxy S6 hàng xách tay giá chỉ còn 12 triệu đồng cho phiên bản 32GB.

Lý do là sự xuất hiện của quá nhiều phiên bản được nhập về từ các thị trường khác nhau. Khác với hàng công ty, trên thị trường xách tay Galaxy S6 có nhiều phiên bản, từ loại hàng quốc tế cho tới bản 2 SIM hay phiên bản được phân phối riêng tại từng thị trường.

Trong đó, Galaxy S6 hàng Hàn Quốc là dòng máy có giá bán ra thấp nhấtCấu hình và tính năng không đổi so với bản gốc, vẫn là máy mới nguyên hộp, không bị khoá mạng, bản Hàn Quốc khác biệt là nắp lưng đi kèm logo nhà mạng như SK Telecom, LG U+ và KT Corp.

Sự mất giá của Galaxy s6 xách tay khiến cho sức tiêu thụ của Galaxy S6 công ty và nhiều dòng smartphone cao cấp khác trên 10 triệu đồng bán chậm đi rất nhiều, anh Hà Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile nhận xét. Tại một số cửa hàng, mẫu smartphone cao cấp của samsung được bán ra với giá chỉ còn khoảng 14,5 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết chính thức 2 triệu đồng để kích cầu, cạnh tranh với hàng xách tay. 

Ngoài Galaxy S6, một smartphone cao cấp khác của Samsung là Galaxy Note 4 cũng vừa giảm giá. Tại nhiều hệ thống và cửa hàng lớn, giá bán của Galaxy Note 4 hàng chính hãng giảm xuống chỉ còn 12 đến 13 triệu đồng. Nếu so với chỉ nửa tháng trước, giá của Note 4 hàng công ty đã giảm tới một vài triệu đồng tuỳ từng nơi. 

Galaxy s6 hàng xách tay giảm giá sâu còn 12 triệu đồng

Phân khúc smartphone cao cấp hàng công ty, giá trên 10 triệu đồng bán chậm trong thời gian gần đây.

Theo đại diện một số cửa hàng, phân khúc smartphone cao cấp tầm trên 10 triệu đồng ở Việt Nam đang cạnh tranh rất quyết liệt, hàng công ty bán chậm trong khi hàng xách tay liên tục được điều chỉnh giá. Sức bán tập trung nhiều vào phân khúc dưới 10 triệu đồng.

Ngoài những model mới ra như Galaxy S6 hay One M9 buộc phải hạ chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện để kích cầu, nhiều smartphone đời cũ ra từ năm ngoái như Note 4, Xperia Z3, G3... đều giảm sâu. Người tiêu dùng hiện giờ chuộng dòng smartphone tầm trung giá từ 4 đến 8 triệu đồng hơn vì có nhiều lựa chọn. Phân khúc này cũng sôi động khi có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới giá tốt, đi kèm cấu hình và tính năng hấp dẫn như Zenfone 2, Galaxy E series hay Xperia M4 Aqua...

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm