Nội dung
Galaxy s5 sẽ có màn hình tích hợp nhận diện vân tay

galaxy s5 sẽ có những thay đổi đáng kể so với các thế hệ trước.

Thậm chí, theo Korea Herald, samsung từng muốn cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào toàn bộ màn hình của Galaxy S5 thay vì chỉ có ở 2 góc nhỏ, nhưng rào cản về công nghệ hiện tại nên thiết kế đó sẽ phải chờ tới các sản phẩm thế hệ sau. Tuy nhiên, so với những smartphone trên thị trường thì việc tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình vẫn là một sự khác lạ và đáng để chờ đợi. Hai góc màn hình được cho là những vị trí mà ngón tay người dùng có thể chạm và thao tác tiện lợi hơn ở lưng.

Nguồn tin từ Hàn Quốc còn khẳng định mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung sẽ loại bỏ phím Home dạng cứng quen thuộc, có thể thay thế vào đó là các phím ảo trong màn hình giống như hệ điều hành Android KitKat gốc của Google. Ngoài ra, màn hình S5 sẽ có thiết kế viền siêu mỏng, cho cảm giác các cạnh trái và phải tạo như biến mất và chỉ còn hai cạnh bên trên và bên dưới. 

Galaxy s5 sẽ có màn hình tích hợp nhận diện vân tay

Trong khi ngoại hình của Galaxy S5 còn chưa sáng tỏ, cấu hình của sản phẩm đã lộ gần như đầy đủ khi tiếp tục có thêm hình ảnh mới về vỏ hộp máy để lộ ra trên Internet. Các chi tiết như việc sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz đời mới, màn hình 2K Quad HD kích thước 5,25 inch hay RAM 3 GB từ vỏ hộp trùng khớp với tin đồn đã có về smartphone của Samsung.

Tuy nhiên, bức hình này cũng cung cấp một số chi tiết mới như việc Galaxy S5 có thể sở hữu camera độ phân giải 20 megapixel thay vì 16 megapixel như các thông tin cũ và chỉ dừng lại ở việc quay video Full HD mà không phải 4K.

Galaxy s5 sẽ có màn hình tích hợp nhận diện vân tay

Một bức hình mô tả về vỏ hộp của Galaxy S5.

Khác với thông lệ cũ, sự kiện Unpacked 2014 giới thiệu smartphone Galaxy S mới sẽ được Samsung tổ chức tại Tây Ban Nha vào 24/2 và trùng với triển lãm lớn nhất thế giới chuyên về điện thoại di động, Mobile World Congress (MWC).

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm