Nội dung
Galaxy s4 sẽ bán ở vn đầu tháng 5
galaxy S4 sẽ có mặt ở việt nam sớm hơn S III năm ngoái. Ảnh: Châu An.

Đại diện của samsung Việt Nam cho biết chiếc smartphone Galaxy thế hệ mới S4 sẽ được phát hành ở thị trường trong nước vào đầu tháng 5, tuy nhiên, cũng có thể máy sẽ được bán ngay vào cuối tháng 4 cùng với các thị trường quốc tế. 

Giám đốc một hệ thống siêu thị điện thoại ở TP HCM cũng cho biết S4 chính hãng sẽ bán vào khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, sau các đối thủ Full HD khác như Sony Xperia Z (cuối tháng 3) và HTC One (đầu tháng 4).

Tuy nhiên, hiện tại hai thông tin quan trọng là giá bán và phiên bản galaxy s4 nào sẽ được bán tại Việt Nam vẫn được giữ kín. Ngay cả ở thị trường quốc tế, hãng Hàn Quốc cũng không tiết lộ giá bán của S4 sau khi công bố. Ở thông cáo chính thức, thị trường nào bán ra S4 dùng chip 8 nhân Exynos Octa (1,6 GHz) hay dùng chip 4 nhân Snapdragon 600 (1,9 GHz) cũng không được nói rõ. 

Khác với S III năm ngoái, cả hai phiên bản Galaxy S4 vừa trình làng đều hỗ trợ mạng 4G LTE, Wi-Fi chuẩn A/C cùng RAM 2 GB. Đại diện của Samsung Việt Nam cũng chia sẻ, tuỳ tiềm năng của từng thị trường cũng như mức độ quan tâm, hãng mới quyết định chọn lựa phiên bản bán trong nước thời gian tới.

Galaxy s4 sẽ bán ở vn đầu tháng 5
S4 có tới hai phiên bản với chip xử lý khác nhau.

Galaxy S4 là một trong những smartphone được mong chờ nhất hiện nay, đối thủ trực tiếp của chiếc One mới được HTC công bố hồi tháng 2. S4 sở hữu màn hình 5 inch lớn hơn mẫu Galaxy đời trước, độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.920 x 1.080 pixel với mật độ điểm ảnh 441 ppi, sử dụng cấu trúc điểm ảnh dạng PenTile và công nghệ Super AMOLED. 

Model này cũng gây chú ý khi sở hữu camera 13 megapixel ở mặt sau, và 2 megapixel ở mặt trước, hỗ trợ nhiều tính năng và ứng dụng chụp hình mới. Samsung còn tích hợp nhiều công nghệ nhận diện mới cho S4 như điều khiển không cần chạm màn hình, hỗ trợ găng tay, cuộn trang, điều khiển video bằng mắt, khuôn mặt hay vuốt tay...

S4 chạy android 4.2.2 và sử dụng giao diện TouchWiz do chính Samsung phát triển thay vì giao diện gốc của Google.

Ảnh thực tế Galaxy S4

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các tính năng nổi bật trên Galaxy S4

Smartphone mới nhất của Samsung được trang bị một số tính năng độc đáo như điều hướng trên màn hình bằng mắt, vẫy tay để điều khiển, chia sẻ nhanh nội dung qua kết nối không dây.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm