Nội dung

Không giống như màu xanh và đỏ đi kèm phiên bản LTE-A dành cho thị trường Hàn Quốc, hai chiếc s4 màu tímhồng mới xuất hiện đều là các phiên bản quốc tế (GT-I9500) sử dụng chip Exynos 8 nhân, tương tự như sản phẩm bán chính hãng ở Việt Nam.

Theo ePrice, cả hai sẽ được phát hành tại Đài Loan ngay đầu tháng 8 này, mức giá quy ra khoảng 15,4 triệu đồng. Trong khi thời gian xuất hiện ở các thị trường khác chưa được samsung thông báo.

Galaxy s4 được làm mới với màu hồng và tím
Với sự xuất hiện của màu tím và hồng, galaxy s4 trên thị trường đã có tới 6 màu sắc khác nhau gồm cả trắng, đen, xanh và đỏ. Ngoài ra, chiếc smartphone của Samsung còn có nhiều phiên bản ăn theo như S4 LTE-A, S4 Active, S4 Zoom hay S4 Mini.
Galaxy s4 được làm mới với màu hồng và tím
Hai model màu tím và hồng mới được thiết kế dựa trên bản S4 quốc tế GT-I9500 nên không có thay đổi về kiểu dáng, khác biệt chính nằm ở màu sắc ở mặt lưng và mặt trước.
Galaxy s4 được làm mới với màu hồng và tím
Hoa văn dạng chấm in chìm ở vỏ nhựa của Galaxy S4 vẫn không đổi, giữ nguyên như trên các bản gốc đầu tiên có màu đen và trắng. Đường viền vẫn có dạng giả kim loại xước với màu sáng.
Galaxy s4 được làm mới với màu hồng và tím
Hai màu tím và hồng đều sử dụng chip 8 nhân Exynos giống như hàng chính hãng đang bán ở Việt Nam. Hình thực tế cho thấy, dù có hai màu mới, phụ kiện đi theo như tai nghe, sạc... vẫn sử dụng toàn màu trắng tương tự các bản trước.

Tuấn Anh
Ảnh: ePrice

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm