Nội dung

Bên cạnh đó phiên bản Hàn Quốc còn được trang bị thêm kết nối LTE đi kèm với bộ thu truyền hình kỹ thuật số. Tuy nhiên các thông số khác như bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, màn hình HD Super AMOLED, camera 8 "chấm" và tính năng vẫn tương tự như phiên bản chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Thực tế cho thấy hầu như không sự khác nhau khi sử dụng hai phiên bản galaxy S III 2gb RAM và Galaxy s iii 1GB RAM (chính hãng). Cả hai đều chạy mượt, tốc độ nhanh. Sự khác biệt chỉ khi người dùng kích hoạt chế độ quản lý tác vụ Task Manager thì mới thấy mức độ RAM trống của hai máy chênh lệch. Hoặc khi sử dụng phần mềm test hiệu năng như Quadrant Standard Benchmark mới thấy khác biệt nhỏ khi kết quả S III bản 2GB RAM nhỉnh hơn khoảng 100 đến 200 điểm so với bản 1GB thông thường.

Anh Lạc Huy, phụ trách kỹ thuật của CellphoneS (Hà Nội), cho rằng việc có RAM 2GB là hơi thừa đối Galaxy S III. Android hiện tại có khả năng quản lý đa nhiệm khá tốt nên dù bật nhiều ứng dụng cùng một lúc thì cũng khó có thể tốn hết 1GB bộ nhớ RAM. Các ứng dụng Android đòi hòi sử dụng một lượng RAM lớn cũng rất hiếm. Trong khi đó phiên bản Hàn Quốc khi sử dụng ở Việt Nam lại gặp một số bất lợi như hạn chế về số ký tự tin nhắn SMS, ít ROM..., anh Huy chia sẻ.

Bên cạnh một số thay đổi nhỏ về cấu hình, thiết kế của Galaxy S III bản 2GB RAM tới từ Hàn Quốc cũng có một chút khác biệt khi có thêm Ăng-ten tích hợp nằm ở góc trên của đỉnh máy, máy dày hơn một chút khiến cảm giác camera chìm với về mặt của nắp lưng chứ không lồi lên như bản thông thường. Trong khi các thiết kế khác từ phím cứng, màn hình, cạnh và vỏ máy vẫn được giữ nguyên.

Đại diện của CellphoneS cho biết, Galaxy S III phiên bản Hàn Quốc với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB có giá bán hơn 16 triệu đồng, cao hơn một chút so với giá bán của S III hiện tại.

Xem một số hình ảnh thực tế về Galaxy S III phiên bản Hàn Quốc với RAM 2GB:

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Galaxy S III phiên bản Hàn Quốc có hộp đựng lớn hơn bản thông thường đang bán chính hãng ở Việt Nam.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Ngoài RAM 2GB và bộ nhớ trong lớn hơn, bản Hàn Quốc còn có thêm LTE và ăng-ten thu truyền hình.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Trong khi máy vẫn có thiết kế hoàn toàn tương tự, màn hình HD 4,8 inch với camera 8 "chấm".

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Phiên bản Hàn Quốc còn được thêm 1 viên pin phụ và bộ sạc rời.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Máy chạy Android 4.0 với giao diện TouchWiz.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Mặt sau với thiết kế tương tự như bản chính hãng tuy nhiên ở góc trái có thêm ăng tên.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Mặt sau của máy dày hơn một chút nên camera không lồi lên như bản chính hãng.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Thông tin về máy.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Máy có dung lượng RAM quá thừa thãi.

Galaxy s iii ram 2gb xuất hiện ở vn

Các tính năng ở phiên bản Hàn Quốc cũng tương tự như Galaxy S III chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm