Nội dung
Galaxy s giật giải smartphone tốt nhất châu âu

Galaxy S nhận giải thưởng cho smartphone tốt nhất châu Âu. Ảnh: Quốc Huy.

Hiệp hội âm thanh hình ảnh châu Âu (EISA) vừa công bố các giải thưởng trên lĩnh vực di động năm 2010 - 2011, Samsung và Sony Ericsson là những tên tuổi được vinh danh.

Danh hiệu Điện thoại thông minh châu Âu 2010 - 2011 thuộc về Samsung Galaxy S I9000. Những điểm cộng để EISA trao giải là màn hình với khả năng hiện thị xuất sắc và khả năng kết nối tuyệt vời. Năm ngoái, giải thường này thuộc về iPhone 3GS của Apple.

Ở lĩnh vực điện thoại di động xuất sắc, Xperia X10 Mini là tên tuổi được vinh danh. Với thiết kế nhỏ gọn, chưa mạnh mẽ như smartphone, tuy nhiên các tính năng đi kèm đã làm cho thiết bị của Sony Ericsson được chọn.

Chiếc di động thứ ba đạt giải là Samsung Wave S8500. Smartphone đầu tiên chạy Bada được nhận danh hiệu điện thoại giải trí và kết nối mạng xã hội tốt nhất châu Âu.

Năm nay, EISA đã bỏ hai hạng mục là di động chơi nhạc và chụp ảnh tốt nhất. Trong khi đó, chiếc điện thoại cảm ứng LG Pop GD510 nhận danh hiệu thiết bị "xanh", thân thiện môi trường. Một giải thưởng quan trọng khác mới có dành cho Tablet 2010 - 2011 là Apple iPad, điều này không gây nhạc nhiên bởi máy tính bảng của Apple đã tạo ra một xu hướng mới trong năm nay.

>> Xem video EISA nói về Galaxy S

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm