Nội dung

Galaxy S Duos có thể coi là một phiên bản thu nhỏ của galaxy s iii với màn hình chỉ 4 inch, nhỏ hơn nhiều so với kích thước 4,7 inch ở đàn anh. Máy được trang bị android 4.0 dùng bộ xử lý đơn nhân ARM Cortex-A5 tốc độ 1 GHz cùng đồ họa Adreno 200. Màn hình chỉ còn giữ độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel và sử dụng công nghệ LCD. Camera trên model 2 SIM Galaxy S Duos cũng chỉ còn 5 megapixel với khả năng quay video VGA, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ngoài việc rút gọn cấu hình, Samsung cũng giảm đi dung lượng pin trên Galaxy S Duos khi chiếc smartphone 2 SIM chỉ còn pin 1.500 mAh đi kèm, ít hơn 30% so với đàn anh Galaxy S III. Nhưng điều này cũng không gây nhiều bất lợi cho S Duos trong khi sử dụng.

Galaxy s duos 2 sim pin tốt ngang s iii

Thử nghiệm từ GSM Arena cho thấy, Galaxy S Duos có thời gian sử dụng khá ổn. Pin dung lượng 1.500 mAh cho phép sản phẩm có thể đàm thoại trên mạng 3G lên tục trong gần 8 giờ rưỡi.

Galaxy s duos 2 sim pin tốt ngang s iii

Nếu chuyển sang chế độ duyệt web bằng kết nối Wi-Fi, Galaxy S Duos 2 SIM cho thời gian hoạt động giảm xuống khá nhiều. Máy chỉ có thể kết nối mạng liên tục trong vòng 5 giờ 20 phút. Kết quả tốt hơn một chút so với người anh em Ace 2 Duos dù có màn hình và độ phân giải cao hơn.

Galaxy s duos 2 sim pin tốt ngang s iiiKết quả ở bài thử về khả năng trình chiếu phim lại cho thấy đôi chút thất vọng ở Galaxy S Duos. Model này chỉ có thể hoạt động trong vòng 4 giờ 30 phút và ít hơn 2 giờ so với Ace. Với kết quả 4 giờ 30 phút, model 2 SIM từ Samsung nằm trong nhóm smartphone có kết quả đánh giá thấp nhất hiện tại.

Galaxy s duos 2 sim pin tốt ngang s iii
Tổng thờ gian sử dụng của S Duos tương đương với S III.

Tuy nhiên, theo đánh giá tổng thể từ GSM Arena, chiếc smartphone lõi kép S Duos của Samsung vẫn có chất luợng pin hoạt động không thua kém Galaxy III cao cấp. Nếu dùng lần lượt mỗi giờ một tác vụ như trên, Galaxy S Duos có thể hoạt động liên tục trong vòng 43 giờ lền.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm