Nội dung

So với Galaxy Y, smartphone mới từ samsung đơn giản hơn về cấu hình. Máy có kiểu dáng rất nhỏ với màn hình chỉ 2,8 inch, độ phân giải nằm ở mức 240 x 320 pixel, tương đương 143 điểm ảnh trên mỗi inch. Máy hiển thị nhiều màu, nhưng độ chi tiết chưa cao.

Galaxy pocket giá gần 28 triệu

Pocket có thiết kế nhỏ gọn.

Tốc độ xử lý của Pocket là 832 MHz, ngang với Galaxy Y. Máy trang bị khả năng kết nối tốt với HSDPA, Wi-Fi, GPS hay Wi-Fi hotspot. Bộ nhớ trong của máy là 3GB, máy ảnh 2 megapixel và hỗ trợ quay phim VGA.

Sau Galaxy Y, Pocket là bước đi mới của Samsung trong việc chinh phục thị trường smartphone giá rẻ . Ở mức giá gần 2,8 triệu, thiết bị này là mẫu smartphone chạy Android rẻ nhất trong số các hãng lớn. Hiện chỉ có một vài model đến từ FPT, Wellcom... nằm ở mức 2 triệu đồng.

Galaxy pocket giá gần 28 triệu

Phần cứng của máy đơn giản, tương đương Galaxy Y nhưng màn hình bé hơn. Camera 2 megapixel phía sau.

Xu hướng smartphone siêu rẻ bắt đầu thịnh hành trong năm nay. Qualcomm cho biết, điện thoại thông minh sẽ xuống dưới mức 2 triệu đồng trong vài tháng tới. Sự xuất hiện của galaxy pocket khởi đầu cho cuộc chạy đua giữa các nhà sản xuất lớn như Nokia, Sony Ericsson, HTC trong việc đưa điện thoại thông minh xuống mức rẻ hơn. Trong khi đó, các tên tuổi nhỏ sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh.

Galaxy pocket giá gần 28 triệu

Nhìn từ cạnh bên, máy dày tới 12 mm.

Galaxy Pocket được thông báo giá trong chương trình Đại nhạc hội tại TP HCM giành cho giới trẻ mang tên soundfest . Đây là một trong nhiều sự kiện được hãng điện tử Hàn Quốc nhắm vào người dùng trẻ.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm