Nội dung
Galaxy note pro sẽ có màn hình 122 inch chạy android 44

Điểm hiệu năng của galaxy note 12.2. 

Theo thông tin từ Gsmarena, phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi của Galaxy Note Pro có tên mã là SM-P900, bản có thêm kết nối 4G LTE là SM-P905. Các tin đồn trước đó là về mẫu dành riêng cho nhà mạng AT&T với tên mã là SM-P907A. 

Đúng như cách đặt tên gọi, điểm đáng chú ý nhất ở Galaxy Note Pro 12.2 là màn hình kích thước lớn tới 12,2 inch. Độ phân giải cũng ở mức khá cao là 2.560 x 1.600 pixel chuẩn WQXGA giống Note 10.1. Máy sẽ trang bị bút s pen hứa hẹn những trải nghiệm hấp dẫn hơn trên màn hình lớn. 

Theo các thông tin về điểm đánh giá hiệu năng bị lộ qua hệ thống AnTuTu, máy sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 800 8974-AA với chip lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, chip đồ họa Adreno 330, bộ nhớ RAM 2 GB. Camera phía sau độ phân giải 8 megapixel và phía trước là 2,1 megapixel. Cùng với kết nối LTE, phiên bản SM-P905 còn có thêm Wi-Fi chuẩn ac mới nhất, NFC, Bluetooth 4.0 và cổng hồng ngoại. 

Không có thông tin về phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi cũng như bản chỉ sử dụng chip Exynos thường thấy trên các dòng Galaxy Note. 

Samsung Galaxy Note Pro 12.2 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện TouchWiz UI. Điểm số hiệu năng mà máy đạt được là trên 40.000, cao hơn Note 3 hiện tại. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm