Nội dung

Bắt đầu lên kệ ngay từ ngày mai, sản phẩm sẽ xuất hiện tại các đại lý như Amazon, Best Buy, Newegg, Staples... Bộ bán hàng tiêu chuẩn sẽ bao gồm một ốp lưng kèm miếng đậy với các màu trắng, xám, hồng, xanh cùng cáp USB, bộ chuyển HDMI, sạc. 

Ngoài ra, Note 8.0 còn đi kèm gói dịch vụ lên tới 200 USD như dịch vụ Dropbox dung lượng 50 GB trong vòng 24 tháng, một tháng dịch vụ  Music Hub không giới hạn dung lượng. Những người mua sản phẩm sớm còn được đi kèm thẻ mua phần mềm trên Google Play trị giá 25 USD ngay khi đăng ký sản phẩm. 

Note 8.0 có kết nối 3G, thực hiện được cuộc gọi và nhắn tin là điểm mạnh hơn so với sản phẩm bên phía Apple. Hơn nữa, giá bán cũng rẻ hơn 59 USD so với phiên bản có cùng kết nối mạng di động và dung lượng 16 GB của iPad Mini là 459 USD. 

Chiếc tablet màn hình 8 inch của samsung dự kiến cũng sẽ bán ở thị trường trong nước trong vài tuần tới. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin của Số Hóa, mức này sẽ thấp hơn 12 triệu đồng. 

Galaxy note 80 giá rẻ hơn ipad mini
Samsung galaxy note 8.0. Ảnh: Tuấn Hưng.

Samsung Galaxy Note 8.0 trang bị vi xử lý Exynos 4412 tốc độ 1,6 GHz nhân A9 lõi tứ, chip đồ họa Mali-400MP và RAM 2 GB. Máy cho phép tùy chọn bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB cũng như thêm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng khả năng lưu trữ. Màn hình của máy có kích thước 8 inch (tương đương iPad Mini) với độ phân giải 1.280 x 800 pixel WXGA và mật độ điểm ảnh là 189 ppi. 

Note 8.0 có camera trước độ phân giải 1,3 megapixel cho đàm thoại video và phía sau là 5 megapixel. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm sẽ là bút S Pen sử dụng công nghệ của hãng Wacom nổi tiếng. Tương tự như các mẫu Note khác, phiên bản này cũng sẽ có các phần mềm và tính năng ghi chú riêng biệt.

Tuấn Hưng

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Oppo Find Way có giá 7 triệu đồng

Smartphone mang camera "tự sướng" 5 megapixel đầu tiên ở VN sở hữu những trang bị tốt trong tầm giá như màn hình qHD 4,5 inch, chạy Android 4.1 Jelly Bean với cấu hình lõi kép, RAM 1 GB.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm