Nội dung

Một bức ảnh teaser (ảnh quảng cáo ẩn ý) được cho là của galaxy note đời mới đã bị rò rỉ trên trang công nghệ PhoneArena.

Trong ảnh, ánh sáng xanh xuất hiện trên các cạnh, tạo thành số 7, ngầm khẳng định Galaxy Note thế hệ thứ sáu sẽ mang tên Note 7. Dường như, samsung lo ngại nếu đặt là Note 6, người sử dụng sẽ có cảm giác đây là sản phẩm đời cũ khi mà Galaxy S7 đã ra đời từ đầu năm còn iPhone 7 cũng sắp ra mắt.

Galaxy note 7 lộ ảnh với màn hình cong cạnh viền

Ảnh teaser của Galaxy Note 7.

Bức ảnh còn có dòng chữ "Write on the edge of something great" (viết trên rìa của một thứ gì đó tuyệt vời), cho thấy smartphone này sẽ có màn hình cong tràn cạnh với nhiều chức năng hơn, như tương tác và nhận diện chữ viết từ bút S-Pen. 

galaxy note 7 có thể được trang bị màn hình Super AMOLED 5,8 inch độ phân giải QHD 1.440 x 2.560 pixel, chip Snapdragon 823 lõi tứ, đồ họa Adreno 530, RAM lên tới 6 GB và camera sau 12 megapixel với ống kính f/1.7.

Samsung được cho là sẽ tổ chức sự kiện riêng tại Mỹ để công bố Galaxy Note 7 vào tháng tới, sớm hơn 1-2 tháng so với lộ trình hàng năm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm