Nội dung

Trong khi hàng chính hãng dự kiến phải tới cuối tuần, 29/8, mới bắt đầu bán thì trên thị trường xách tay, galaxy note 5 cũng như S6 edge+ đã được nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM rao bán. Hầu hết nguồn hàng đều được nhập về từ thị trường Hàn Quốc và là phiên bản 32GB. 

Những ngày đầu tiên có mặt ở Việt Nam giá chung của Note 5 là 17 triệu đồng, tuy nhiên có cửa hàng đã "hét" tới trên 20 triệu đồng. Mấy ngày gần đây giá Note 5 đang có xu hướng giảm nhanh, từ mức 17 triệu đồng cuối tuần trước, giá của sản phẩm tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã xuống dưới 16,5 triệu đồng. 

Galaxy note 5 s6 edge xách tay giảm giá

Galaxy Note 5 bản Hàn Quốc giờ có giá rẻ hơn 1,5 triệu đồng hàng chính hãng.

Theo anh Quang Muộn, đại diện cửa hàng MS Mobile (Hà Nội), việc hàng chính hãng bán sớm khiến cho người mua hàng "xách tay" dè dặt. Dù giá đã chênh lệch nhiều, người có ý định mua vẫn muốn chờ giảm thêm. Bên cạnh đó, lượng máy nhập về trong đợt đầu cũng khá nhiều nên các cửa hàng không thể giữ giá cao để bán ra. 

Cùng với Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge+ xách tay cũng giảm giá mạnh dù hàng về muộn hơn và chưa được nhiều nơi bán, từ mức gần 19 triệu đồng giờ còn hơn 18 triệu đồng. Theo một số cửa hàng, cùng cấu hình và còn được trang bị màn hình cong nhưng Galaxy S6 edge+ lại được ít người quan tâm như Note 5.

Ngoài việc có màn hình to 5,7 inch, sự khác biệt giữa Galaxy S6 edge+ và đàn em galaxy s6 edge không rõ rệt như ở dòng Note. Trong khi đó, giá của Galaxy S6 edge xách tay chỉ còn 12,5 đến 13,5 triệu đồng, rẻ hơn 4 đến 5 triệu đồng so với bản edge+. Tuy nhiên, các smartphone của samsung bán ra trên thị trường "xách tay" đều không được bảo hành chính hãng ở Việt Nam.

Giá Galaxy Note 5 lẫn Galaxy S6 edge+ được dự đoán còn tiếp tục giảm thêm từ nay cho tới cuối tuần, khi Note 5 chính hãng bán ra. Galaxy Note 5 chính hãng phiên bản 32GB có giá 18 triệu đồng cho phiên bản 32GB. Trong khi đó, S6 egde+ chính hãng dự kiến giá khoảng 21 triệu đồng nhưng phải cuối tháng 9 mới được phát hành.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm