Nội dung

Nexus là thiết kế khá khác biệt so với các thiết bị nằm trong dòng Galaxy, máy thừa hưởng kiểu dáng của Nexus S với dáng cong, bộ khung kim loại chắc chắn. Màn hình HD Super AMOLED 4,65 inch với độ phân giải tới 1.280 x 720 pixel trên máy trông sáng và đẹp hơn Galaxy S II.

Một trong những ấn tượng ở model này là hệ điều hành mới, ice cream sandwich kết hợp giữa Gingerbread trên smartphone và dấu ấn từ Honeycomb trong các tác vụ như đa nhiệm, widget. Người dùng các phiên bản trước có thể đôi chút bỡ ngỡ khi dùng Android 4.0, tuy nhiên, dễ nhận thấy nền tảng mới trông đẹp và tiện lợi hơn, cách gom các ứng dụng trên màn hình Home hay việc tích hợp cả Menu lẫn widget trong thực đơn chính khá thú vị khi sử dụng.

Máy sẽ giới thiệu tại Việt Nam vào tháng tới, hiện samsung chưa tiết lộ giá bán, tuy nhiên, galaxy nexus sẽ nằm ở tầm thấp hơn Note và có thể cao hơn một chút so với Galaxy S II.

Galaxy Nexus có máy ảnh 5 Megapixel với đèn flash LED, mặt trước là camera 1,3 Megapixel để đàm thoại video, thiết bị cho phép quay phim full HD 30 hình mỗi giây, cùng khả năng chụp ảnh panorama. Model này có Bluetooth 3.0, Wi-Fi chuẩn n, la bàn số. Máy có bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB tùy phiên bản, model này có pin 1.750 mAh, kết nối HSPA+.

Ice Cream Sandwich cũng giới thiệu tính năng nhận diện khuôn mặt trong danh bạ, ứng dụng Android Beam. Ngoài ra, đây sẽ là smartphone đầu tiên bán tại Việt Nam có hỗ trợ công nghệ dựa trên NFC đầy đủ nhất, cho phép chia sẻ trang web, YouTube bằng cách để hai điện thoại gần với nhau.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế bản Galaxy Nexus sắp có mặt ở Việt Nam.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Màn hình Home của máy với 3 biểu tượng Back, Home, đa nhiệm bên dưới.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Máy có phép gom các ứng dụng thành folder trên màn hình Home.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Đa nhiệm giống tablet chạy Honeycomb.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Samsung cho biết, họ sẽ độc quyền Ice Cream Sandwich trong 6 tháng đầu tiên, sau đó các hãng khác mới bắt đầu bán.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Galaxy Nexus trông cong ở mặt bên, phím tăng giảm âm lượng bên trái.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Cạnh phải là phím khóa màn hình.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Và chân giắc kết nối với dock.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Galaxy Nexus có giắc cắm tai nghe phía dưới, khác với nhiều bản Galaxy đặt trên đỉnh. Bên cạnh đó, còn có cổng microUSB và mic.

Galaxy nexus sắp bán tại việt nam

Nhìn từ phía trên, máy trông rất mỏng.

>> Xem tiếp hình samsung galaxy nexus

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm