Nội dung

1. MC Tiểu S - Từ Hy Đệ (38 tuổi)

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Từ Hy Đệ sang Việt Nam chụp hình tạp chí năm 2016

Từ Hy Đệ (biệt danh Tiểu S) là em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên (Đại S). Xuất thân là ca sĩ nhưng Hy Đệ lại lấn sân làm MC và thành công rực rỡ trong lĩnh vực này. Nét dí dỏm, hài hước, đôi chút bá đạo và khả năng ứng biến linh hoạt Tiểu S được công chúng khen gợi, xưng tụng là MC hàng đầu xứ Đài.

Cách đây không lâu, Từ Hy Đệ có đến Hà Nội để chụp hình cho tạp chí. Tiểu S khiến bao người tròn xoe mắt khi được trực tiếp chiêm ngưỡng dung nhan trẻ đẹp của cô. Ít ai tin nổi cô sinh năm 1978 (năm nay 38 tuổi).

Tiểu S chia sẻ: "Vận động là bí quyết chính giúp tôi bảo vệ sức khỏe và nhan sắc." MC cho rằng vận động giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, bài trừ độc tố, xóa mờ sắc tố đen tồn tại trong da và giảm nguy cơ mọc mụn trứng cá. Hơn thế, vận động còn giúp da săn chắc, ngăn chặn lão hóa, hạn chế nếp nhăn. Tuyệt vời hơn, nhờ vận động nhiều mà Hy Đệ có được cái đầu lạnh và tư duy nhanh nhạy.

Từ Hy Đệp thường chọn khoảng thời gian vận động từ sau 3h chiều đến trước khi trời tối, để giúp buổi tối ngủ sâu và ngon giấc hơn. Cô tập luyện từ 30- 60 phút/ buổi với tần suất 3-5 buổi/ tuần. Các loại vận động như chạy nhanh, đi bộ, bơi lội, đạp xe, tập yoga... đều là những món sở trường của Hy Đệ. Cô lưu ý, sau khi vận động phải dùng ngay khăn để lau mồ hôi và bụi bẩn.

Ngoài ra, Tiểu S khuyên các cô gái không nên ăn đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ vào ban đêm vì chúng ảnh hưởng đến độ đàn hồi của làn da. Phải thường xuyên uống nhiều nước và ăn hoa quả để dưỡng da láng mịn, hết mụn thâm.

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Vẻ quyến rũ "bất chấp tuổi tác" của MC Từ Hy Đệ

2. MC Lý Ngải (37 tuổi)

Người đẹp sinh năm 1979 nằm trong top 10 MC hàng đầu Trung Quốc. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu đôi chân dài miên man như người mẫu. Lý Ngải được đánh giá là một trong những MC có hình thể hoàn mỹ nhất làng Hoa ngữ. Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Lý Ngải vẫn trẻ đẹp như gái 20. Nếu chỉ nhìn thì ai cũng khó đoán được tuổi thật.

Lý Ngải chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô là khi nấu ăn thường cho ít dầu, ít muối để giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm. Người đẹp chủ yếu ăn các món hấp và luộc, ưu tiên ăn nhiều rau xanh và đậu. Ở quê hương Lý Ngải, hải sản tương đối nhiều, món này lại rất có lợi cho sức khỏe nên người đẹp liệt kê chúng vào hàng thực phẩm chính. 

Không chỉ chú trọng đến ăn uống, Lý Ngải còn đề cao vận động. Dù bận rộn đến cỡ nào, cô vẫn duy trì tập thể dục 3 lần/ tuần, gồm 1 buổi chạy bộ, 2 buổi còn lại chia đều cho tập yoga, khiêu vũ và các môn khác. Lý Ngải quan niệm: "Tôi coi vận động cũng là một trò chơi, phải tìm được hứng thú mới có thể kiên trì đến cùng, bởi vui vẻ mới có thể nuôi dưỡng thói quen. Hơn nữa, tâm trạng phấn chấn sẽ giúp ích rất lớn cho việc tập luyện hiệu quả.”

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Lý Ngải sở hữu chiều cao cùng vóc dáng như người mẫu

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Hình ảnh gợi cảm của Lý Ngải khi diện trang phục áo tắm và váy ngắn

Gái 18 không bì kịp 2 mc u40 nóng bỏng này

Nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi U40 của Lý Ngải

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm