Nội dung

fuji xerox phaser 3155 đơn giản trong cài đặt, vận hành, duy trì và in các tài liệu khổ A4 với mức chi phí tổng thể thấp, bộ nhớ trong 8 MB, dung tích hộp mực 2.500 trang.

Máy đạt công suất in trung bình hàng tháng đạt 12.000 bản in phù hợp với nhu cầu vận hành và in ấn của một văn phòng nhỏ. Tốc độ in của máy lên đến 24 trang/phút. trang in đầu tiên được tạo chỉ 9 giây kể từ khi bắt đầu lệnh in.

Fuji xerox phaser 3155 - máy in laser cho thị trường việt

máy in laser fuji xerox phaser 3155 .

Độ phân giải in lên đến 1.200 dpi tạo văn bản sắc nét đặc biệt với những bản in hình ảnh. Phaser 3155 cho phép sử dụng nhiều loại giấy in từ 60 gsm đến 163 gsm bao gồm giấy thông thường (Plain paper), giấy in bao thư (Envelopes), giấy in nhãn (Labels), giấy dùng cho đèn chiếu (Transparencies), giấy in bìa (card stock).

Phase 3155 được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc in ấn như tính năng in sách (Booklet Printing), in văn bản khổ lớn (poster printing), in tài liệu mật (Watermark Printing), tiết kiệm mực (toner save mode)…

Các tính năng này giúp người sử dụng có thể thực hiện những công việc phức tạp hơn trong thời gian ngắn hơn so với những máy in không được trang bị. Ví dụ như tính năng Poster Printing giúp người dùng có thể in một trang khổ lớn (từ A3 đến A0) thành nhiều trang khổ A4 ghép lại, thuận tiện cho việc cần in nhanh để tham khảo mà không phải sử dụng đến máy in khổ lớn.

Giá bán lẻ 1.890.000 đồng. Từ 18/1 đến 31/3, khách hàng có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Vui Xuân Đón Lộc cùng Fuji Xerox” và sở hữu Phaser 3155 cùng quà tặng thẻ cào điện thoại Mobicard trị giá 200.000 đồng.

Sản phẩm hiện được bán tại hầu hết các cửa hàng tin học trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin tìm hiểu thêm tại: www.fujixeroxprinters.com.vn

(Nguồn: Fuji Xerox)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm