Nội dung

Đây là đợt nâng cấp hàng loạt các sản phẩm điện thoại dòng trung và cao của Lenovo nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Fpt tung loạt smartphone phiên bản mới

Ra mắt từ đầu tháng 9, lenovo k900 là smartphone đầu tiên trên thế giới ứng dụng bộ vi xử lý mới nhất của Intel với kích thước màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD có thiết kế siêu mỏng 6,9 mm đi kèm vỏ kim loại nguyên khối. K900 là một trong những smartphone có thiết kế tinh tế và hiệu năng cao nhất trên thị trường. 

Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì bộ nhớ trong 16 GB dường như chưa đủ để đáp ứng. Chính vì thế, fpt đã quyết định tung ra phiên bản mới của Lenovo K900 có dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB có giá 10,99 triệu đồng với hai màu đen ánh kim và xám titan

Fpt tung loạt smartphone phiên bản mới

Cặp đôi hoàn hảo: lenovo s920 và Lenovo S820.

Ngay khi ra mắt, Lenovo S920 đã trở thành phablet ăn khách nhất trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Ngoài mẫu màu trắng (Pure White) và dung lượng lưu trữ 4 GB, S920 giờ đã có thêm màu Deep Blue và phiên bản dung lượng 8 GB. Mẫu máy Lenovo S920 mới giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm với màn hình 5,3 inch chất lượng cao và lưu giữ hình ảnh, dữ liệu với bộ nhớ trong lớn hơn gấp đôi mà mức giá không đổi 6,99 triệu đồng (bao gồm VAT).

Còn lenovo s820 là một phiên bản thu nhỏ của Lenovo S920 nhưng Len vẫn có những đặc trưng riêng. Màn hình máy được bo tròn theo cạnh và nét nhỏ gọn cứng cáp. Lenovo S820 cũng đã được Lenovo ra mắt phiên bản 8 GB giá 6,19 triệu đồng với hai màu mới đỏ và xám bên cạnh màu trắng truyền thống. 

Fpt tung loạt smartphone phiên bản mới

Lenovo P780 - chiến binh đường trường với dung lượng pin 4.000 mAh.

Smartphone lenovo p780 có dung lượng pin lên đến 4.000 mAh cùng cấu hình phần cứng "đỉnh" trong phân khúc tầm trung. Máy mang thiết kế sang trong và cứng cáp với các chi tiết kim loại, trang bị bộ xử lý bốn nhân và thời lượng sử dụng cao. Hiện tại Lenovo P780 được xem như "nhà vô địch" về dung lượng pin trên thị trường smartphone. FPT đã ra mắt thêm Lenovo P780 phiên bản 8 GB với giá 6,89 triệu đồng.

Cuối cùng là Lenovo A706, mẫu smartphone đầu tiên của Lenovo sử dụng bộ xử lý bốn nhân của Qualcomm (NSX chip xử lý di động hàng đầu thế giới) có giá 3.999.000 đồng. Máy trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB, hỗ trợ nhớ ngoài 32 GB. 

Lenovo A706 sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, hai camera 5 megapixel kèm đèn Flash LED phía sau và VGA phía trước. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1, hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM và các kết nối cơ bản gồm 3G, Wi-Fi, Bluetooth. Lenovo A706 được trình làng với hai màu trắng và đen.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Haier Zio Plus

Haier Zio Plus với thiết kế gọn gàng. Mặt trước là màn hình WVGA rộng 4 inch, với camera phụ và dãy phím cảm ứng. Các đường viền được bo hơi tròn cho cảm giác cầm thoải mái....

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 5S bị tố lỗi cảm biến chuyển động

Người dùng và một số trang công nghệ phản ánh việc cảm biến chuyển động của iPhone 5S gặp lỗi, đưa ra kết quả không chính xác nếu so với iPhone 5, khiến la bàn số và một số ứng dụng, trò chơi gặp vấn đề khi hoạt động.

Xem thêm