Nội dung

Máy tính bảng fpt tablet wi-fi ii có thiết kế mỏng chỉ 10,2 mm, tương đương với một chiếc smartphone, nặng chưa đến 300g, trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 7inch. Sản phẩm đảm bảo tính cơ động, có thể đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động và dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng lớn. 

Fpt ra mắt tablet wi-fi ii giá chưa đến 2 triệu đồng

Đây cũng là một thiết bị sáng giá cho việc xem phim hay chơi game, đọc sách bởi góc nhìn rộng hơn hẳn so với khi sử dụng trên smartphone. Máy dùng vi xử lý lõi kép 1,5 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2, đáp ứng được các trò chơi 3D có đồ họa đẹp mắt đến các ứng dụng nặng, ngay cả khi người dùng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. 

fpt tablet wi-fi ii còn hỗ trợ kết nối Internet bằng cách sử dụng USB 3G. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sử dụng kết nối Internet với mức chi phí thấp.

Fpt ra mắt tablet wi-fi ii giá chưa đến 2 triệu đồng

Không chỉ là thiết bị giải trí cá nhân, FPT Tablet Wi-Fi II còn giúp người dùng có thể chia sẻ không gian giải trí với bạn bè và người thân khi kết nối với TV màn hình lớn qua cổng HDMI để thưởng thức các bộ phim chuẩn HD hay xem phim online hoặc chơi game 3D. 

FPT Tablet Wi-Fi II được hưởng chế độ bảo hành 13 tháng từ FPT Products, cài đặt sẵn kho ứng dụng Việt độc đáo F-store, dễ dàng tải miễn phí hàng nghìn ứng dụng, nội dung mà không cần đăng nhập.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website: http://fptproduct.com.vn/.

Clip trải nghiệm FPT Tablet Wi-Fi II:

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm