Nội dung

Đầu tiên là sản phẩm lenovo a269i được fpt tung ra thị trường vào cuối tháng 10, trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz, bộ nhớ RAM 256 MB, bộ nhớ trong 512 MB, chạy trên hệ điều hành Android 2.3 với đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, định vị A-GPS, camera sau 2 megapixel. 

Lenovo A269i có kích cỡ màn hình 3,5 inch với thiết kế màu đen lịch lãm. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 32 GB giúp mở rộng khả năng lưu trữ của người dùng và tính năng 2 SIM 2 sóng online thuận tiện trong việc quản lý gói cước di động một cách tiết kiệm. Lenovo A269i được bán với giá 1,39 triệu đồng.

Fpt ra mắt 4 mẫu smartphone lenovo mới

FPT trình làng Lenovo A269i và lenovo a369i tại Việt Nam.

Với mức giá 1,89 triệu đồng, Lenovo A369i mang đến người dùng những tính năng đa dạng của một smartphone thời thượng. Đây là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế vân mờ đẹp và chắc chắn, màn hình 4 inch hỗ trợ 16 triệu màu hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, độ tương phản ánh sáng tốt. 

Màn hình lớn hỗ trợ người dùng thỏa sức xem video, lướt web đọc tin tức trên Internet, check mail, thao tác các ứng dụng văn phòng, xem TV, clip YouTube, sử dụng ứng dụng GPS để tìm đường và với các ứng dụng tiện ích trên kho Google Play Store hay giải trí với hàng loạt game hành động.

Lenovo A369i chạy mượt và ổn định với bộ xử lý MTK lõi kép 1,3 GHz công nghệ mới kết hợp cùng hệ điều hành mới Android 4.2 được Lenovo chỉnh sửa và tối ưu. Dung lượng 1.500 mAh đáp ứng thời gian máy sử dụng 3G và Wi-Fi thường xuyên từ 1-1,5 ngày.  

Fpt ra mắt 4 mẫu smartphone lenovo mới

Còn lenovo a516 có giá 2,89 triệu đồng cùng hàng loạt tính năng vượt trội. Máy trang bị màn hình kích thước 4,5 inch, độ phân giải 85 4x 480 pixel, sử dụng chip MTK 6572 1,3 GHz lõi kép, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.2.

Màn hình của Lenovo A516 sử dụng công nghệ IPS cao cấp với góc nhìn rất rộng lên tới 178 độ, giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè và người thân. Máy còn hỗ trợ đầy đủ kết nối 3G và Wi-Fi, đi kèm loạt ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Yahoo, Skype… cho phép người dùng online mọi lúc mọi nơi.

Lenovo A516 tích hợp camera trước cho những cuộc gọi video và camera sau 5 megapixel giúp người dùng dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online, nguồn pin 2.000 mAh khá mạnh có thể sử dụng nghe gọi, sử dụng 3G và Wi-Fi liên tục 24 giờ. 

Fpt ra mắt 4 mẫu smartphone lenovo mới

Cuối cùng là mẫu máy phablet lenovo a850 với màn hình "khủng", độ phân giải cao và hiệu năng ấn tượng với mức giá 4,79 triệu đồng. Được trang bị màn hình cảm ứng lớn 5,5 inch độ phân giải qHD sử dụng tấm nền IPS, Lenovo A850 mang tới chất lượng hiển thị hình ảnh tốt.

Thiết kế của A850 được tối ưu với các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác cầm giữ chắc chắn cho dù màn hình cỡ lớn. Viền màn hình thu nhỏ khiến cho kích thước máy giảm đáng kể. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý 4 nhân 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, pin dung lượng tới 2.250 mAh với đầy đủ các kết nối và camera trước, camera sau 5 megapixel.

Lenovo A850 hoạt động trên nền tảng Android 4.2 rất mới của Google với khá nhiều ứng dụng tùy biến và hữu ích từ Lenovo. Người dùng có thể sử dụng mọi tác vụ và yêu cầu hàng ngày một cách mượt mà, trơn tru và ổn định.  

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm