Nội dung

Sản phẩm mang vẻ khác biệt với những đường phối xung quanh máy được tôn lên bởi gam màu đối lập đen – xanh hay đen – đỏ. Nắp lưng được trang trí bởi họa tiết ô vuông lạ mắt với khả năng bắt sáng, giúp chiếc điện thoại nổi bật.

Fpt life 4 plus - smartphone thiết kế lạ mắt

FPT life 4 plus có mặt sau thiết kế khá lạ.

Mặt trước là màn hình 4 inch, đường viền dày vừa phải giúp máy có kích thước khá gọn và cơ động nhưng vẫn đủ thoải mái khi người dùng xem phim, nghe nhạc hay giải trí.

Fpt life 4 plus - smartphone thiết kế lạ mắt

Máy thuộc phân khúc smartphone giá rẻ.

Model cũng được trang bị những công nghệ mới, tiện ích cùng vi xử lý lõi kép, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G, Wi-Fi, định vị GPS. Đây là nền tảng cơ bản giúp người dùng thay đổi thói quen từ sử dụng điện thoại phổ thông chuyển sang dùng smartphone. Hệ điều hành android 4.4 KitKat cũng là điểm nhấn của chiếc điện thoại này.

Fpt life 4 plus - smartphone thiết kế lạ mắt

3 màu nổi bật và trẻ trung. Thông tin thêm tại đây.

Sản phẩm được bán với mức giá 1,19 triệu đồng và chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng trên toàn quốc của FPT. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng sản phẩm có thể tải hàng nghìn ứng dụng miễn phí, đã được Việt hóa và chọn lọc tại kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động FPT F-Store mà không cần đăng nhập.

Hiện công ty có chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm cơn lốc quà tặng cùng FPT Mobile” dành cho người tiêu dùng mua điện thoại mang thương hiệu của đơn vị. Theo đó, khách hàng mua điện thoại FPT B55, B9 sẽ được tặng một bình nước thể thao cao cấp, đối với model F24và B65 là một áo thun thời trang. Với dòng smartphone F35, F86, Life 4.5, Life 4.7, khách hàng sẽ được tặng một áo gió thời trang. Chương trình diễn ra từ ngày 10/11/2014 đến 31/12/2014 hoặc khi hết quà tặng.

Hải Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm