Nội dung

Cản trước vuốt tròn cùng hốc hút gió lớn. Gương chiếu hậu lớn hơn, tích hợp kèm xi-nhan, riêng gương bên phải được kết hợp cùng gương cầu phía ngoài tăng góc quan sát cho người lái.  

 ford việt nam giới thiệu everest 2013
Phần đầu xe thiết kế lại.

Ở bên trong nội thất, xe gắn thêm nút điều khiển âm thanh trên vô-lăng cùng cổng kết nối USB/AUX. Ghế tùy chọn loại bọc vải hoặc da cao cấp. Khoang động cơ của Everest mới trang bị tấm cách âm và cách nhiệt. .

Khoang hành lý của Everest dung tích tối đa 1.433 lít khi gấp đứng hàng ghế thứ ba hoặc tháo rời. Hệ thống làm lạnh hai giàn với ba giàn cửa gió đến từng vị trí ngồi. Lốp xe cải tiến 18 inch kích thước 255/60, la-zăng 6 chấu.

 ford việt nam giới thiệu everest 2013
Trang bị động cơ Turbo TDCi 2,5 lít.

ford everest 2013 trang bị động cơ dầu Turbo TDCi 2,5 lít , cam kép cho công suất 141 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 330Nm tại 1,800 vòng/phút. Hệ thống truyền động sử dụng hộp số sàn và loại hộp số tự động 5 cấp với chức năng ga tự động (Cruise Control) khi xe trên 40 km/h. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau, kèm bộ vi sai chống trượt bánh. Cũng có tùy chọn loại 2 cầu.

Ford Everest 2013 sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD. Giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) từ 774 triệu đồng cho bản số sàn cầu sau, 833 triệu cho bản số tự động cầu sau và cao nhất là bản số sàn 2 cầu với mức giá 921 triệu.

 ford việt nam giới thiệu everest 2013
Có ba tùy chọn với mức giá từ 774 đến 921 triệu đồng.

Đức Huy
Ảnh: Ford Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Top 10 cải tiến công nghệ động cơ

Ford Model-T, mẫu xe hơi sản xuất hàng loạt đầu tiên và là sản phẩm có ảnh hưởng lớn nhất của thế kỷ 20, ra đời năm 1908 với động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,9 lít nhưng chỉ sản sinh được công suất 22 mã lực.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm