Nội dung

Chương trình khuyến mãi dành riêng cho fiesta 1.4MT. Hiện tại, khoảng giá giữa Fiesta 1.4MT (542 triệu đồng) với bản Fiesta 1.6AT (568 triệu đồng) được đánh giá là "hơi hẹp", dễ dẫn tới việc khách hàng chọn phiên bản 1.6AT có cấu hình tốt hơn. Vì vậy, Ford Việt Nam thực hiện việc giảm giá để tạo khoảng cách chênh lệch lớn hơn, giúp bản 1.4MT tiếp cận tốt tới những khách hàng mua xe lần đầu.

 ford việt nam giảm giá fiesta
ford fiesta hatchback có thiết kế khá trẻ.

Ngoài Fiesta 1.4MT, Mondeo cũng được giảm 53 triệu đồng, còn 942 triệu đồng. Các dòng Everest giảm 30 triệu đồng với giá cụ thể cho các phiên bản Everest 4x2AT là 815 triệu đồng; 4x2MT giá 766 triệu đồng và phiên bản 2 cầu 4x4 giá 966 triệu đồng. Tất cả đã bao gồm thuế.

Chương trình kéo dài đến hết tháng 8. Fiesta đã đóng góp không nhỏ trong kết quả bán hàng tháng 7 của Ford Việt Nam. Với 269 xe bán ra, Fiesta chiếm 25% trong phân khúc và giúp tổng lượng xe của liên doanh Mỹ đạt 871 chiếc, tốt nhất từ đầu 2011.

Trọng Nghiệp 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm