Nội dung

Ford đánh dấu sự trở lại của sự hợp tác với Shelby dưới thương hiệu Mustang shelby gt350 phiên bản 2016. Lần đầu tiên sau 50 năm, một chiếc Mustang ra đời từ nhà máy của Ford gắn mác Shelby. Chiếc GT350 mới phát triển dựa trên khung của mẫu Mustang S550 với lần đầu tiên sử dụng hệ thống giảm xóc với giảm chấn từ.

Điểm nổi bật là động cơ mới loại 5,2 lít V8 với trục khuỷu dạng mặt phẳng flat-plane lần đầu áp dụng cho một cỗ máy Ford V8. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng hãng xe Mỹ cho biết công suất sẽ trên 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 542 Nm. Động cơ truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp trong khi vi sai chống trượt Torsen cũng sẽ được trang bị tiêu chuẩn.

 ford mustang shelby gt350 mới - thể thao chất mỹ

ford mustang Shelby GT350.

Ford sẽ cung cấp cho Shelby GT350 một gói tùy chọn Track Pack với những nâng cấp ở hệ thống làm mát bằng dầu cho động cơ và hệ truyền động, trong khi nắp ca-pô bằng nhôm mới là tiêu chuẩn bên cạnh vành 19 inch, bọc ngoài bởi bộ lốp Michelin Pilot Super Sport.

Hệ thống phanh cung cấp bởi Brembo với đĩa trước 394 mm kết hợp má phanh 6 piston, đĩa sau 380 mm cùng má phanh 4 piston. Các chi tiết tăng tính khí động học cũng như vẻ ngoài hầm hố cho xe như cản trước và ép gió thấp, lưới tản nhiệt sợi carbon composite và bộ khuếch tán gió sau tăng lực ép xuống mặt đường.

Bước vào bên trong cabin, Ford Shelby GT350 sử dụng ghế thế thao Recaro, bảng đồng hồ hiển thị độc đáo. Xe tích hợp hệ thống kiểm soát lái xe với 5 chế độ lái, cùng các công nghệ hỗ trợ như kiểm soát cân bằng, ABS, trợ lực tay lái, kiểm soát độ bámđường, ống xả độ và giảm xóc MagneRie. 

Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng còn có thể lựa chọn gói Tech Pack với ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động hai vùng, âm thanh Shaker Audio và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch MyTouch Ford.

>> Chi tiết ford mustang shelby gt350

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm