Nội dung

Ngoại hình Mustang góc cạnh và thể thao hơn nhờ hai khe hút gió làm mát ngay nắp ca-pô. Thân xe cắt thêm khe hút gió ngay tại hốc bánh trước và bánh sau, ốp carbon. Cánh lướt gió và thay mới cụm ống xả hiệu Magnaflow nhập từ Mỹ, có đầu ra 4 họng tròn lớn bằng titanium 7 màu cho âm thanh trầm đục.

 ford mustang độ cửa cắt kéo của dân chơi sài gòn

Mẫu coupe với bộ cửa cắt kéo mới.

Điểm nhấn đặc biệt của Mustang chính là chiếc cửa cắt kéo tương tự dòng siêu xe đặc trưng của Lamborghini và đây cũng là phong cách đang được các chủ xe tại Việt Nam ưa chuộng.

Nội thất không thay đổi đáng kể ở phiên bản độ này.  Vô-lăng, cần số, tay kéo cửa, viền hốc gió... cùng những chi tiết bên ngoài xe như cản trước, hốc gió, viền đèn sau, đuôi cá, ốp hông xe, nắp bình xăng đều phủ carbon. Ngoài ra, vô-lăng kiểu đua vát phẳng 2 đầu trên dưới và bằng carbon. Ghế xe với các đường chỉ khâu trắng tương phản cùng nội thất đen.

Phiên bản đặc biệt trang bị một trong số các tùy chọn động cơ hiện có của Mustang bao gồm động cơ V6 dung tích 3,7 lít, động cơ EcoBoost 4 xi-lanh dung tích 2,3 lít tăng áp turbo và cuối cùng là động cơ V8 dung tích 5.0 lít từ thế hệ GT trước với sức mạnh được cải thiện.

Chiếc Mustang độ tại Việt Nam còn có hệ thống phuộc điều chỉnh 32 chế độ cao thấp, cứng mềm hiệu CX racing nhập từ Mỹ.

Toàn bộ chi phí cho việc nâng cấp khoảng 250 triệu đồng.

>> Thêm hình ảnh xế độ ford Mustang 

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm