Nội dung
 ford focus titanium 2016 đầu tiên về việt nam

ford Focus thế hệ mới tại Việt Nam.

Phiên bản nâng cấp có ngoại hình bắt mắt trẻ trung theo phong cách của Fiesta và hao hao đường nét của hãng xe thể thao Anh, Aston Martin. Lưới tản nhiệt ở đầu xe được thiết kế mới với các thanh ngang mạ crôm. Cản trước gọn gàng hơn. Nắp khoang hành lý nhô cao tạo thành một cánh hướng gió nhỏ phía sau giúp chiếc xe có ngoại hình thể thao hơn. 

Nội thất trên bản cao cấp nhất Focus Titanium Ecoboost 2016 trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn hiển thị đa thông tin với nhiều chế độ kết nối AUX/USB và kết nối không dây bluetooth, hệ thống kết nối đồng bộ hóa với điện thoại thông minh Android và Iphone.  

 ford focus titanium 2016 đầu tiên về việt nam

Phần đuôi xe với nhiều thay đổi giúp chiếc hatchback thể thao hơn.

Ford Focus Titanium 2016 mới xuất hiện tại Sài Gòn trang bị động cơ EcoBoost 1.5 tăng áp có công suất cực đại 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hộp số tự động Powershift 6 cấp.

Hệ thống an toàn gồm túi khí, ABS, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

ford focus 2016 dự định trình làng tại triển lãm Viet Nam Motorshow 2015 diễn ra cuối tháng 10 tại TP HCM.

>> Tham khảo ảnh nội thất ford focus titanium 2016

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm