Nội dung
 ford everest 2015 trình làng việt nam

everest mới sẽ bán từ tháng 1 năm sau, tuy nhiên giá bán chính thức chưa được tiết lộ.

Everest thế hệ mới mang hình ảnh của chiếc xe đậm chất Mỹ với đèn pha cỡ lớn, hình khối mập mạp. Lưới tản nhiệt mang những chỉ dấu về sức mạnh động cơ. Hệ thống đèn pha HID, đèn LED ban ngày, cản trước và sau bằng nhôm, lưới tản nhiệt mạ crôm hình lục giác lớn.

Không gian nội thất 7 chỗ, khoang hành lý rộng rãi nếu gập hàng thế thứ 2 và 3 sẽ có dung tích 2.010 lít. Là một trong những chiếc SUV có thiết kế chắc chắn trong phân khúc, thân vỏ xe Everest được thiết kế thân liền khung, đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trong nhiều tình huống.

Everest phiên bản cao cấp Titanium trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, chuyển đổi mô-men xoắn chủ động, kiểm soát địa hình và khoảng sáng gầm 225 mm và khả năng lội nước 800 mm.

Hệ thống kết nối bao gồm SYNC2, hỗ trợ đỗ xe tự động, tính năng kiểm soát vào cua - lần đầu tiên được trang bị trên phân khúc SUV và cảnh báo điểm mù với công nghệ cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe.

Hai phiên bản động cơ diesel là Duratorq TDCi 3.2L với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm để tối ưu hóa công suất và mô-men xoắn khi kéo tải nặng; động cơ Duratorq TCDi 2.2L, với công suất 158 mã lực và mô men xoắn 385 Nm tiết kiệm hơn.

>> Thêm ảnh ford everest mới tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm