Nội dung
Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Được mệnh danh là một trong những sản phẩm làm nên thành công cho ASUS, chiếc Fonepad FE375CG này sở hữu trên mình những nét tinh hoa đúc kết lâu nay từ hãng công nghệ lớn này, và qua đó sản phẩm cũng được nâng cấp mạnh mẽ trong cả phần cứng lẫn mẩu mã thiết kế, không quá cầu kỳ nhưng hoàn toàn mang lại sự thu hút cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, lứa tuổi yêu thích sự trẻ trung, năng động, và cũng là những người tiêu dùng khó tính nhất. Để khám phá những nét bí ẩn nằm bên trong sản phẩm, góp phần làm nên thành công cho thế hệ dòng máy tính lai mới này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những nét cải tiến được tích hợp bên trong máy, trong phiên bản nâng cấp mới này.

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Trong phần ngoại hình của mình, ASUS Fonepad có thiết kế khá đẹp mắt, bề dày của máy được thu nhỏ gọn lại tới mức tối đa, có thể gọi là siêu mỏng và phần khung máy được gia công khá đơn giản. Mặt trước của máy với khung viền giả kim loại sang trọng, kích thước màn hình có phần rộng hơn so với những màn hình 7 inch khác, viền màn hình được thu gọn tối đa nhằm hỗ trợ bề mặt màn hình hiển thị được nhìn thoáng hơn, mặt sau của máy với chất liệu nhựa cứng, cho cảm giác cầm trên tay chắc chắn, với màn hình 7 inch chiếc máy cũng khá gọn, có thể thoải mái sử dụng bằng một tay.

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Lớp vỏ nhựa đen bao quanh thân máy nhìn khá sang trọng, thu hút được những khách hàng trẻ trung, cá tính. Với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn theo phong cách xì teen này, đối tượng chính được hãng lưu ý tới là người tiêu dùng trẻ, những thành phần yêu thích sự năng động sáng tạo, nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khó lựa chọn cho mọi người khác, vì với thiết kế sáng tạo trong phong cách của mình, sản phẩm gần như có thể thỏa mãn thị hiếu của mọi tầng lớp tiêu dùng.

Thông tin chung được biết khi cầm máy trên tay là máy chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, hệ điều hành hiện đại mới này, mang lại một phần sức mạnh cho chính sản phẩm, với hệ điều hành mới sản phẩm có một ưu tiên về chế độ bảo mật tốt hơn, khả năng xử lý ứng dụng – chương trình hoàn hảo hơn bao giờ hết. Và trong tương lai gần, có thể sản phẩm sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất hiện nay, và đang dần trở nên phổ biến là Android Lollipop 5.0.

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Màn hình cảm ứng hiện đại : Màn hình của máy là loại màn hình cảm ứng 7 inch nhỏ gọn nhưng vẫn đủ kích thước chuẩn để bạn có thể thưởng thức những thước phim mới của mình một cách thíc thú, với độ phân giải cao 1280x800, đi kèm là tấm nền IPS LCD, mật độ điểm ảnh 216 ppi hỗ trợ, bạn có một sản phẩm hoàn toàn chính xác trong mọi góc nhì, hỗ trợ hiển thị lên đến 178 độ, qua đó hình ảnh hiển thị trên màn hình cũng được trang hoàng lên một cách sinh động nhất có thể, màn hình cảm ứng điện dung của máy được thiết kế cho những lần chạm, vuốt được thoải mái, chính xác trong từng thao tác chạm.

Thêm một nét nổi bật mới cho sản phẩm này là khả năng gọi thoại 2 sim, với chế độ 2 sim 2 sóng online, thuận tiện cho người dùng hay phải dùng nhiều nhà mạng cho công việc của mình, cũng như sử dụng truy cập dữ liệu 3G khi cần thiết, sim của máy là chuẩn micro SIM, với công nghệ mạng GSM, máy hoàn toàn không kén sim, sử dụng tốt cho tất cả các nhà mạng đang hiện có tại Việt Nam hiện nay.

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z3560 mạnh mẽ nổi bật, đạt tốc độ 1.83 GHz cao, với 4 nhân xử lý cùng lúc, và đi kém là thanh Ram 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD, dung lượng tối đa 64 GB. Tổng hợp lại toàn bộ cấu hình thì dường như bạn đang có trên tay một sản phẩm mạnh mẽ trong phần cứng, có thể thoải mái trong mọi ứng dụng cần thiết.

Camera chính của máy đạt độ phân giải 5 MP, camera phụ cũng hộ trợ lên tới 2 MP, đi kèm là các tính năng hỗ trợ camera như : Flash LED, lất nét tự động, chạm để lấy nét, ghi dấu địa điểm chụp (Geo-tagging). Khả năng quay phim chuẩn HD cũng được trang bị cho máy, bạn đang thực sự sở hữu một siêu phẩm công nghệ mạnh mẽ trong cả thao tác chụp hình, một yêu tố được coi là khá quan trọng trong những chiếc smartphone hiện đại ngày nay.

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Giao tiếp đầy đủ: Bên cạnh chế độ cảm biến màn hình cảm ứng đa điểm thì máy được trang bị thêm hệ thống cảm biến cần thiết khi sử dụng như : Cảm biến tiệm cận, La bàn số, Cảm biến ánh sáng. Khả năng kết nối, truy cập dữ liệu 2G, 3G của máy khá mạnh. Hệ thống cổng giao tiếp dữ liệu USB 2.0, Jack âm thanh Audio 3.5 mm. GPS, Bluetooth 4.0, chuẩn Wifi 802.11 b/g/n.

Fonepad fe375cg đẳng cấp giá trong tầm giá

Dung lượng pin 3950 mAh của máy được đánh giá là khá mạnh, qua đó sau những đợt kiểm tra bằng phần mềm thông dụng, đều đạt thời gian sử dụng thoải mái lên đến 10 giờ, trọng vẹn trong một ngày làm việc học tập thoải mái cho chính bạn.

Nguồn sưu tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu điện thoại dành cho dân đi phượt

Điện thoại dành cho dân phượt chúng ta đi phượt ngoài sở thích ngắm cảnh thì chụp ảnh và quay video cũng là một trong những điều quan trọng tạo nên thành công của mỗi chuyến đi. Không phải chụp...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm