Nội dung
Thiết kế hoàn hảo : Fonepad 7 Dual Sim được thiết kế khá tinh tế mọi khía cạnh như luôn mang đến cho người dùng một sản phẩm trực quan dù là bạn đang dùng với mục đích gì đi chăng nữa. Máy thiết kế viền hẹp, bề ngang vừa vặn thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay, các cạnh được bo tròn với lớp vỏ ngoài sáng bóng. Với kiểu thiết kế phong cách, nhiều màu sắc năng động để bạn có thể lựa chọn bao gồm trắng, xanh, đen, đỏ.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Màn hình : Được trang bị màn hình LED Backlight 7 inch với công nghệ WSVGA độ phân giải tốt : 1024x60 pixel, 16 triệu màu, cảm ứng điện dung đa điểm cho mọi thao tác chạm với độ phản hồi tốt nhất. Lớp phủ chống vân tay giúp bạn giữ máy luôn sạch, kiểu dáng MagSmart Cover thời trang bảo vệ chiếc FonePad của bạn hạn chế thấp nhất tray xước nhưng vẫn mang lại tính linh động và tô điểm thêm sắc màu cho sản phẩm.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Máy hỗ trợ đàm thoại 3G với chế độ 2 sim 2 sóng online, bạn có thể sử dụng cho nhiều mạng di động hay luân chuyển giữa sim thoại và sim trao đổi dữ liệu. chế độ định vị GPS, Bluetooth 4.0, Micro USB, USB 2.0. Trọng lượng máy khá nhẹ chỉ 290g, và mức pin Lithium Polymer 3950 mAh cho thời gian sử dụng cao. Khe nhớ Micro SD mở rộng giúp bạn nâng cấp dung lượng lưu trữ của mình lến đến 64 GB, wifi kết nối tiêu chuẩn 802.11 b/g/n.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Máy sử dụng giao diện ZenUI, đây là giao diện sử dụng do chính tay những kỹ sư của ASUS thiết kế ra, nhằm mục đích mang lại cho bạn một giao diện tùy chỉnh cao, khả năng tối ưu hóa, cá nhân hóa nhanh gọn, với thiết kế icon phẳng, mang nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt, nhiều tiện ích cần thiết cho học tập, hỗ trợ cho giải trí, lên lịch cho từng cuộc họp, gặp mặt, sự kiện, nhắc nhở bạn theo những khung giờ đã được đặt lịch trước.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Cấu hình mạnh mẽ : ASUS FonePad 7 Dual Sim sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Atom Z2520 hiệu năng đa nhân 1.2 Ghz với công nghệ siêu phân luồng của Intel, tiết kiệm điện hàng đầu so với những sản phẩm trong cùng phân khúc mang lại khả năng xử lý vượt trội, Với 1 GB Ram, bộ nhớ lưu trữ nội bộ 8 GB hỗ trợ giúp duyệt web nhanh chóng, chạy phim HD cũng như chơi game mượt mà với độ hồi đáp cảm ứng ấn tượng.


Là một sản phẩm tràn đầy năng lượng cho việc sử dụng cả ngày dài, Fonepad 7 có thời gian sử dụng ấn tượng. Thiết bị thỏa sức phuc vụ nhu cầu của bạn qua thử nghiệm sản phẩm cho thời gian sử dụng tùy theo mục đích rất cao : 10 giờ khi xem phim với độ phân giải HD 720p, 30 giờ gọi thoại và hơn 600 giờ chờ.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Hệ điều hành mới nhất, tốt nhất : Trong hiện tại thì chiếc Fonepad này vẫn chạy hệ điều hành Android 4.3 tuy nhiên sản phẩm có thể được nâng cấp lên Android 4.4 Kitkat. Hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm di động hoàn toàn mới nhất, tốt nhất.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Chất lượng âm thanh tuyệt hảo : Với việc thiết kế loa trước mở rộng, đẹp mắt, mọi âm thanh phát ra đều hướng về phía bạn để không lạc mất bất kỳ âm thanh to nhỏ, sinh động nào. Kết hợp công nghệ âm thanh SonicMaster để bạn có thể trải nghiệm những âm thanh tuyệt vời dù bạn đang xem phim hay nghe nhạc.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Camera : Với camera trước 2 MP và camera sau 0.3 MP, công nghệ xử lý tín hiệu, ảnh số được cải tiến, giao diện camera ASUS ZenUI hoàn toàn mới giúp bạn lưu trữ những khoảng khắc đáng nhớ trong mọi điều kiện ánh sáng. Asus Gallery cung cấp kho công cụ sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh để tạo nên những album ảnh mang phong cách chuyên nghiệp để chia sẻ với bạn bè, người thân. Công nghệ Pixel Master độc đáo do chính ASUS thiết kế với sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và thiết kế quang học cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Ngoài ra hỗ trợ cho camera ASUS tích hợp thêm khá nhiều tiện ích khá tốt bao gồm : Time Rewind giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào do bấm máy chậm. All Smile cho phép bạn lựa chọn những bức hình đẹp nhất trong loạt ảnh chụp liên tiếp để đảm bảo cho bạn luôn có được những tấm hình hoàn hảo. Smart Remove cho phép người dùng tự do chỉnh sửa mọi bức ảnh bao gồm cả xóa đi những chi tiết không mong muốn, người xen vào hay chỉ là tách riêng một đối tượng bất kỳ và còn rất nhiều tính năng tiện ích khác đang chờ bạn khám phá trực tiếp.


Fonepad 7 dual sim giá trị đích thực


Tổng quan : Mặt dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá thành của sản phẩm lại khá mềm, chỉ khoảng 3 triệu đồng chiếc FonePad 7 Dual Sim mạnh mẽ này sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong mọi lúc – mọi nơi. Sức mạnh số luôn mang lại những công nghệ mới, bạn sẽ là những người được trải nghiệm đầy đủ công nghệ từ chiếc tablet đa năng này mà không đắn đo khi xuất hầu bao hạn chế của mình.


Nguồn Sưu Tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Top những smartphone sẽ ra mắt trong tháng 9

Chia sẻ bởi: Duclinhmobile.com Làng smartphone nửa cuối năm 2014 sắp trở nên sôi động với màn trình làng của một loạt "bom tấn" như iPhone 6 của Apple, hay Galaxy Note 4 của Samsung và Xperia Z3 từ Sony Apple iPhone...

Xem thêm