Nội dung

Super America 45 ra đời dưới sự ủy quyền thiết kế bởi nhà sưu tập xe hơi Peter Kalikow ở New York - chủ tịch hãng kinh doanh bất động sản. Siêu phẩm Ferrari Super America 45 được tạo ra để kỷ niệm 45 năm kể từ khi ông mua chiếc Ferrari đầu tiên.

 ferrari super america 45 độc nhất lộ diện

Ferrari Super America 45 nhìn từ phía trước

Ferrari Superamerica 45 là sự pha trộn giữa Ferrari 599 và 575M Superamerica. Kết cấu trần xoay giống như 575M Superamerica nhưng làm bằng vật liệu carbon kết hợp với tấm chắn sau.

Màu sơn xanh dương làm theo yêu cầu đặt hàng, được lan xuống cả phần mâm (vành) hợp kim. Bộ đôi lỗ thông khí bố trí trước cửa xe, lưới tản nhiệt mạ crôm. Trụ chữ A, gương, tay cầm chế tạo từ nhôm được mài bóng.

 ferrari super america 45 độc nhất lộ diện

Ferrari Super America 45 nhìn từ phía sau.

Phụ kiện bằng vật liệu carbon được sơn màu xanh trên bảng táp-lô phối hợp cùng chất liệu da, màn hình cảm ứng đời mới.

Chưa có chi tiết mô tả thông số kỹ thuật, ngoài việc xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6 lít.

Ferrari mô tả về siêu phẩm này "mẫu sản xuất một lần duy nhất" nhưng không đề cập tới giá. Ferrari Super America 45 sẽ đưa ra trình diễn trước công chúng lần đầu tiên tại Villa d’Este Concours, Italia vào cuối tuần này.

Thế Hoàng
Theo Autocar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm