Nội dung

Phiên bản đặc biệt của chiếc ferrari california T với tên gọi "Vettel Edition" xuất hiện tại Bologna (Italy), đây là mẫu xe đặc biệt chỉ sản xuất chiếc duy nhất. 

 ferrari california t tôn vinh f1

ferrari california t Vettel Edition do phân nhánh Tailor Made sản xuất, đặt theo tên của tay đua nổi tiếng Sebastian Vettel đang chạy cho hãng tại giải F1.

siêu xe sử dụng màu thân đỏ, kết hợp cùng mui xe màu đen, thêm chút điểm nhấn khi đường viền cửa sổ và nẹp lườn sử dụng dải màu trắng. Logo trên chắn bùn trước giống trên xe đua F1 của hãng. la-zăng đen thể thao với trọng tâm má phanh màu đỏ. 

Nội thất xe cũng sử dụng tôn màu đỏ đen như ngoại thất, trên vô-lăng phẳng đáy thêm có dải giống quốc kỳ Italy, ghế ôm dạng thể thao. 

Ferrari chưa đưa ra thông tin kỹ thuật của mẫu xe đặc biệt, dự kiến ra mắt tại Belgium Grand Prix 2015. 

 ferrari california t tôn vinh f1
 ferrari california t tôn vinh f1

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm