Nội dung

Đen, bạc, trắng sẽ là ba gam màu chủ đạo được lựa chọn để các nhà thiết kế thể hiện tài năng trên sàn catwalk, cũng như thể hiện tính năng động và phong thái của một doanh nhân hiện đại. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Đối với tôi, những trang phục đơn giản, khai thác tối đa vẻ đẹp của chất liệu, đường cắt may, vẫn là những thứ thời trang, và có giá trị không kém sản phẩm cầu kỳ phức tạp bề ngoài".

Fashion show kết hợp thời trang và công nghệ

Với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường muốn nhấn mạnh đặc tính đơn giản, tinh tế và thanh khiết của màu trắng. Các thiết kế đều mang phong cách chung tối giản, chỉ nhằm tôn vinh chất liệu trắng đã được chọn lựa kỹ.

Đồng quan điểm với Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế Trương Thanh Hải cho biết cái đẹp hầu hết được tìm thấy ở sự cân bằng, và cân bằng với anh có nhiều khía cạnh. Về tổng thể, các sản phẩm luôn có sự "khiêm nhường" để tôn cái đẹp của người mặc, tạo sự cân bằng hài hòa. Anh không làm những trang phục quá bắt mắt đến mức người ta không thấy được vẻ đẹp thật sự của người mặc. "Theo tôi, sản phẩm công nghệ cũng là một sản phẩm thời trang. Do đó, việc phối hợp này vốn dĩ không có tính xung đột", Trương Thanh Hải chia sẻ.

Fashion show kết hợp thời trang và công nghệ

Trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Trương Thanh Hải sử dụng những chất liệu có độ bóng như taffeta, satin… để tạo cảm giác trang phục gần giống với kim loại.

Trong khi đó, nhà thiết kế Hoàng Ngân lại tìm đến sự "cân bằng hoàn hảo" với một định nghĩa rất khác. Cô cho rằng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo luôn là mối quan tâm của mỗi chúng ta trong cuộc sống. Để đạt đến độ "cân bằng hoàn hảo" trong thời trang, Hoàng Ngân mang đến những trang phục mang sự ứng dụng cao cấp, thể hiện rõ rệt phong cách thiết kế và cá tính của người mặc.

Fashion show kết hợp thời trang và công nghệ

Nhà thiết kế Hoàng Ngân sử dụng ren dệt từng mảnh, ren thêu đục lỗ, kết hợp cùng với các bề mặt vải mịn và trơn mềm nhằm tạo thêm sự phong phú cho màu đen.

Ba nhà thiết kế với 3 phong cách riêng biệt cùng những gu thời trang khác nhau sẽ mang đến làn gió mới cho Fashion Show trong concept “Cân bằng hoàn hảo”dành riêng cho giới doanh nhân này. Ngoài việc ngắm ba bộ sưu tập mới nhất thiết kế dành riêng cho Vaio S, chương trình Vaio S Fashion Show còn là dịp gặp gỡ và chia sẻ giữa các doanh nhân  thành đạt với sự góp mặt của hơn 200 doanh nhân thuộc các lĩnh vực khác nhau. Các khách mời của chương trình: Giáng My, Dương Quốc Nam (Giám đốc chuỗi Siêu thị nội thất Phố Xinh) và vợ chồng doanh nhân diễn viên Trương Minh Cường sẽ lần đầu tiên tiết lộ những câu chuyện "Cân bằng hoàn hảo"và những bí quyết đã giúp họ đứng vững trên thương thường.

"Vaio S Fashion Show - Cân bằng hoàn hảo" diễn ra lúc 18h30 ngày 2/3 tại White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Vân Hương

SG3055

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục