Nội dung
Buzzfeed News đưa tin, công ty Faraday Future phải đối diện với vụ kiện từ nhà cung ứng do chậm thanh toán.

Nguồn tin cho biết, hãng cung ứng Futuris cáo buộc rằng Faraday Future đã nợ hãng này số tiền 10 triệu USD, trong số đó có 7 triệu USD đã chậm chễ hơn 30 ngày.

Mặc dù Futuris không phải là một nhà cung cấp quen thuộc với người tiêu dùng Mỹ, nhưng họ đã cung ứng và phát triển ghế ngồi và các phụ kiện nội thất cho nhiều nhà sản xuất Trung Quốc và sản xuất ô tô lớn như Ford, GM và Toyota.

Faraday future vướng vụ kiện 10 triệu usd

Một vụ kiện thứ hai mà Faraday Future vướng phải từ một chủ sở hữu kho tại Nam California. Chủ sở hữu kho này kiện Faraday Future với khoản tiền nợ 100.000 USD.

Hồi tháng 10 vừa qua, Faraday cũng từng bị tố cáo chậm thanh toán 46 triệu USD cho nhà thầu xây dựng AECOM.

Buzzfeed News cũng tiết lộ nhận được một số thông tin từ nhân viên cũ của Faraday Future, chứng thực công ty này nợ tổng cộng 300 triệu USD trên sổ sách.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm