Nội dung
Quản lý các ứng dụng của bên thứ ba luôn là vấn đề đau đầu với các chợ ứng dụng và Facebook đang cố gắng để giữ cho App Center của mình trong sạch hơn.

Thứ Ba vừa rồi, một số nhà phát triển phàn nàn rằng ứng dụng của họ bỗng nhiên không thể kết nối với Facebook Platform, mà không có một lời giải thích nào cả. Sau một thời gian không có phản hồi từ Facebook, các nhà phát triển đã tìm đến và khiếu nại tại trang Hacker News. Lúc này, một số nhân viên của Facebook đã lên tiếng giải thích và xin lỗi vì sự cố ngoài ý muốn.

Facebook thanh lọc hàng ngàn ứng dụng độc hại

Topic khiếu nại về sự cố liên quan ứng dụng Facebook trên trang Hacker News.

Hai ngày sau đó, Facebook đã làm sáng tỏ vấn đề trên Blog chính thức của mình. Eugene Zarakhovsky, một nhân viên của Facebook giải thích rằng, đội ngũ an ninh của Facebook đang làm việc với danh sách dài những ứng dụng độc hại và hệ thống tự động của công ty đã vô hiệu hóa các ứng dụng mà nhà phát triển phàn nàn. “Đây là kết quả bình thường trong việc vô hiệu hóa hàng ngàn ứng dụng độc hại nhằm cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống, tránh những cuộc tấn công có thể xảy ra”, Zarakhovsky viết.

“Ngày 13/08, chúng tôi đã thực hiện việc này trên diện rộng. Thật không may, có một số ứng dụng chất lượng cao đã bị ảnh hưởng. Khi phát hiện lỗi này, chúng tôi đã tạm ngừng và khôi phục lại quyền truy cập cho các ứng dụng đó. Quá trình này mất nhiều thời gian hơn dự kiến vì số lượng lớn ứng dụng bị ảnh hưởng và các lỗi liên quan đến việc phục hồi siêu dữ liệu của ứng dụng”

Facebook thanh lọc hàng ngàn ứng dụng độc hại

App Center còn tồn tại khá nhiều ứng dụng nhảm, vô bổ.

Quản lý các ứng dụng của bên thứ ba luôn là vấn đề đau đầu với các chợ ứng dụng và Facebook đang cố gắng để giữ cho App Center của mình trong sạch hơn. Zarakhovsky viết: “Nhóm chúng tôi luôn rút ra kinh nghiệm từ các sự cố và đảm bảo Facebook Platform tiếp tục cải thiện và ổn định".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm