Nội dung

Người chơi Tết hệ cá tính

Tủ đồ của bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng không thể thiếu một vài chiếc áo thun bởi tính chất dễ mặc dễ phối lại cực kỳ thoải mái và tiện lợi. Với hai “trường phái”: yêu thích sự giản đơn nhưng không đơn điệu với chiếc áo thun Soft Touch cổ 3 phân dài tay với 100% cotton mềm mại hay BST áo thun UT độc đáo được ưu đãi giảm giá chỉ còn 299K như: Disney, MoMA,UKIYO-E Archive,… muôn hình vạn trạng cho Tết này bạn thoả sức thể hiện cá tính.

Các cá nhân yêu thích hội hoạ tậu ngay item UKIYO-E hay tranh Phù Thế chủ đề xoay quanh đời sống của người Nhật đương thời từ câu chuyện, sự vật đến cảnh sắc bằng sự thể hiện cách tân, tươi mới; nhí nhảnh một chút ta có ngay UT DISNEY với các nhân vật được yêu thích xuyên suốt bao thế hệ người hâm mộ; hoài cổ, chìm đắm trong những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được chọn lọc từ Bảo tàng Nghệ thuật Đương Đại (MoMA).

F5 tủ đồ tết năm nay với những trang phục ưu đãi từ uniqlo chỉ từ 249k

2. Người chơi Tết hệ năng động

Tết là mùa đầu tiên trong năm, mùa của sự tươi mới, tràn đầy năng lượng khắp phố phường. Bước xuống phố cùng các mẫu quần short cho cả Nam lẫn Nữ đang đươc ưu đãi đậm sâu là lựa chọn  với các mẫu quần Easy Short vải Jersey, quần Easy Short Dry co giãn và thêm tính năng nhanh khô nay chỉ còn 299K. 

F5 tủ đồ tết năm nay với những trang phục ưu đãi từ uniqlo chỉ từ 249k

Trẻ trung nhưng vẫn giữ nét đẹp cổ điển, Quần Short Chino được UNIQLO chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trải qua quy trình dệt sợi và nhuộm màu cải tiến, Quần Short Chino duy trì được độ bền đẹp và hiện trạng như mới sau nhiều lần sử dụng nhờ công nghệ chống co rút tối đa. Kiểu dáng truyền thống nhưng không kém phần trẻ trung với bảng màu phong phú, Quần Short Chino 399K chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngày dài năng động của cô nàng ưa xê dịch, năng động tìm tòi.

3. Người chơi Tết ấm áp từ trong ra ngoài

Đối với những cá nhân ở miền Bắc, dịp cận Tết sẽ trải qua tiết trời se lạnh, có khi rét đậm. Đây cũng là lúc chúng ta loay hoay tìm kiếm đồ mặc trong mềm mại, ấm áp để mặc cả ngày dài mà không gây bức bí. HEATTECH là lựa chọn không thể hợp lí hơn với cơ chế giữ nhiệt vượt trội, người mặc càng hoạt động nhiều thì nhiệt sinh ra càng nhiều và sẽ giữ ấm cơ thể được hiệu quả hơn chỉ với 249K. HEATTECH có cả áo giữ nhiệt và quần tất để đảm bảo bạn sẽ không phải ngần ngại bất cứ địa điểm du xuân nào.

F5 tủ đồ tết năm nay với những trang phục ưu đãi từ uniqlo chỉ từ 249k

Nếu bước ra đường chỉ với chiếc áo giữ nhiệt HEATTECH vẫn chưa đủ tự tin, điều bạn cần làm là sắm ngay chiếc áo len Extra Fine Merino khoác ngoài dệt từ 100% sợi len Merino tự nhiên, cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên chất len mỏng nhẹ nhưng vẫn giữ ấm hoàn hảo. Chiếc áo này có phần “xịn sò” hơn các dòng áo len khác trên thị trường vì chất liệu len cao cấp góp phần giữ phom dáng ngay cả khi giặt máy. Khi sở hữu item này, bạn không chỉ có thể diện dịp Tết mà còn có thể tận dụng cho các chuyến chu du xứ lạnh trong thời gian sắp tới.

4. Người chơi Tết hệ chỉn chu nhưng vẫn thời thượng

Các dòng áo sơ mi của UNIQLO cho cả Nam lẫn Nữ được mệnh danh là item đa dụng khi vừa có thể mặc như một chiếc áo sơ mi thông thường, vừa có thể khoác nhẹ bên ngoài tạo điểm nhấn cho trang phục. Áo sơ mi Soft Brush Dài Tay (dành cho Nữ) và Áo sơ mi vải dạ kẻ caro dài tay (dành cho Nam) một lần nữa khẳng định tính thời trang và khả năng đáp ứng mọi phong cách, từ chỉn chu và thanh lịch để đi làm, cho đến đơn giản, năng động để diện chơi Tết.

F5 tủ đồ tết năm nay với những trang phục ưu đãi từ uniqlo chỉ từ 249k

Không nhất thiết sơ mi mặc định phải diện cùng quần tây, các tín đồ thời trang hiện đại có vô vàn cách mix and match, trong đó phổ biến là mix sơ mi cùng quần jeans. Dịp cận tết này, UNIQLO mang đến các sản phẩm quần jeans với giá ưu đãi có hạn từ 799K  phù hợp với tủ đồ của mọi lứa tuổi bởi sự tiện dụng, dễ phối đồ và không kén người mặc. Bởi các đặc tính như bền bỉ, đa dạng về kiểu dáng, độ co giãn, bảng màu từ đậm đến nhạt đáp ứng mọi hình thể, sở thích, tính cách nhất định là item quốc dân phải bổ sung thêm cho năm nay.

Tham khảo ngay các ưu đãi mua sắm Tết có hạn tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục