Nội dung
F5 cho mùa hè

F5 cho mùa hè

mentoday.net – Vậy là bạn đã bước vào mùa náo nhiệt nhất trong năm. Hãy chuẩn bị hành trang để khám phá mùa vui bất tận và cũng là lúc F5 lại tủ quần áo của mình để tìm cảm hứng cho mùa mới với những gam màu tươi sáng nhất.

1. Bạn có thể diện một chiếc quần jean màu bạc cùng áo sơ mi rất đỗi bình thường thôi. Nhưng hãy chọn đôi giày màu cam để tạo ấn tượng riêng. Giày màu làm điểm nhấn cho bộ trang phục đang cực thịnh trong mùa Hè này. Bên cạnh đó, chiếc ví màu cam cũng sẽ làm người khác trầm trồ về cách mix của bạn đấy:

F5 cho mùa hè

2. Những chiếc quần jean màu của Versace sẽ hớp hồn bất cứ tín đồ nào. Hãy chọn cho mình màu xanh kết hợp cùng giày sneaker và áo kẻ khá lịch lãm. Hãy nhớ chọn áo kẻ nhuyễn để trông bạn mập hơn nhé:

F5 cho mùa hè

3. Một anh chàng tỏ vẻ sành điệu và hào hứng với mùa Hè nên chọn áo sơ mi màu cam kết hợp cùng quần jean màu nhạt, tránh màu đậm. Thêm một cặp kính và đôi giày da cổ cao là bạn có thể ung dung bước vào bar hay cà phê cuối tuần đầy sức hút:

 F5 cho mùa hè

4. Nếu bạn là một anh chàng đỏm dáng với nước da trắng thì bộ này sẽ thích hợp nhất với chiếc áo thun mềm dạng cardigan của Todd Snyder. Thêm vào đó, một chiếc túi Burberry tone màu hồng nhẹ cũng rất thích hợp. Với bộ này, bạn có thể chọn quần màu trắng hay cam đều đẹp:

F5 cho mùa hè

5. Áo sơ mi kẻ nhuyễn cho mùa Hè thì còn gì thích hợp bằng. Nên kết hợp với quần short hay kaki. Một đôi giày màu đen sẽ hợp với tone xanh của bạn hơn. Đừng quên những mẫu nón lưỡi trai mới của Dquared cực cute:

F5 cho mùa hè

Tips:

  • Hãy làm mới tủ đồ cũ bằng những kiểu mix mà trước giờ bạn chưa thử.
  • Chú những gam màu đang được các nhà thiết kế yêu thích dùng là cam, xanh.
  • Áo sơ mi kẻ nhuyễn dạng skinny.
  • Rất dễ kết hợp với short, jean hay kaki. Hãy sắm ngay một chiếc nếu bạn muốn mùa Hè này tuyệt vời hơn!

Nguồn: Himmag.com

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kim Jae Won

(HOCHOIMOINGAY.com) – 2 ngôi sao của Scandals vừa giới thiệu đến độc giả những mẫu mới trong bộ sưu tập “Scandal Jean” của Guess mà Jo Yoon Hee đang làm người mẫu đại diện. Bên cạnh...

Xem thêm  

6 bí quyết chọn áo sơ mi trắng

Trong tủ quần áo của mỗi chàng trai đều sở hữu một vài chiếc áo sơ mi trắng. Bạn có thể nghĩ gì về vẻ đẹp của nó? Các nhà thiết kế cho rằng, nó hội tụ đầy đủ được...

Xem thêm